Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 26/3: "Sao xịt" của M.U chuẩn bị có bến đỗ mới

Chủ Nhật 26/03/2017 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/3.


"Sao xịt" của M.U chuẩn bị có bến đỗ mới. Gia nhập Man United từ Torinho năm 2015 với mức giá lên tới 18 triệu Euro nhưng Matteo Darmian đã không thể đáp ứng được kỳ vọng bởi phong độ thiếu ổn định. Tờ Gazzamercato tiết lộ Inter Milan đang lên kế hoạch đưa tuyển thủ Italia hồi hương trong mùa hè tới và đã tiến hành một số cuộc đàm phán với người đại diện của anh.

Diem tin bong da toi ngay 263 Sao xit cua MU chuan bi co ben do moi hinh anh
Darmian nhiều khả năng sẽ hồi hương trong mùa hè tới

"Bò mộng" Merlo tái xuất sân cỏ. Sau một thời gian dài điều trị và phục hồi chấn thương gãy ngón chân, tiền đạo Gaston Merlo của SHB Đà Nẵng đã chính thức tái xuất sân cỏ đầy ấn tượng. Trong trận giao hữu của đội bóng sông Hàn với CLB bóng đá Huế chiều hôm qua (25/3), chân sút người Argentina đã ra sân trở lại và còn lập được một cú đúp.

Cựu sao Barca không muốn bị so sánh với Messi. Gerard Deulofeu từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Barcelona. Nhưng thời gian trôi qua, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đã không thể phát triển sự nghiệp tại sân Nou Camp và phiêu dạt tới Sevilla và Everton. Đến giờ, Deulofeu thừa nhận việc bị so sánh với ngôi sao Lionel Messi là một trong những nguyên nhân khiến sự nghiệp của anh lận đận.

Marseille muốn có huyền thoại của Real. Cuối mùa giải 2016/17 này, hợp đồng của Iker Casillas với Porto sẽ hết hạn nhưng nhiều khả năng sẽ không tiếp tục được mời ở lại khi phong độ của anh là không quá ấn tượng. Và CLB Marseille của Pháp mới đánh tiếng sẵn sàng thu nạp người được xem là huyền thoại của Real Madrid và dành cho anh hợp đồng 2 năm.

Diem tin bong da toi ngay 263 Sao xit cua MU chuan bi co ben do moi hinh anh 2
Casillas nhiều khả năng sẽ chia tay Porto vào cuối mùa

“Thần đồng” Mbappe tự hào với màn ra mắt ĐT Pháp. Những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp trong màu áo Monaco đã giúp tiền đạo Kylian Mbappe được gọi lên ĐT Pháp và mới có màn ra mắt trước Luxembourg ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018. Anh tự hào khi được sát cánh cùng các ngôi sao lớn và hy vọng sẽ tiếp tục chơi tốt hơn nữa trong tương lai.

Cựu cầu thủ M.U tiết lộ suýt gãy chân vì Bale. Phút 68 trong trận đấu cho xứ Wales thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, Gareth Bale đã có pha cao chân rất nguy hiểm với John O'Shea của CH Ireland và phải nhận thẻ vàng cảnh cáo. Mới đây, cựu cầu thủ của M.U tiết lộ mình đã may mắn tránh được một chấn thương nghiêm trọng sau cú tắc của Bale dù cũng đã phải khâu nhiều mũi ở chân.

Rashford đưa ra quyết định khiến Mourinho nổi giận. Lo sợ việc phải cày ải tại giải châu Âu vào mùa hè tới cùng U21 Anh sẽ ảnh hưởng tới thể lực của Marcus Rashford, HLV Jose Mourinho muốn anh có dành thời gian để nghỉ ngơi. Nhưng sao trẻ sinh năm 1997 mới khẳng định sẽ cùng các đồng đội lên đường tới Ba Lan dự giải trẻ nói trên bất chấp có thể khiến người thầy tại Man United phật lòng.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X