Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/5: Hoàng Anh Tuấn hé lộ đội hình thi đấu với U20 Pháp

Thứ Sáu 26/05/2017 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/5.

Chelsea ngừng diễu hành vì khủng bố ở Manchester

Thông tin về vụ khủng bố ở thành phố Manchester đã gây chấn động trên toàn thế giới. Theo đó, tại buổi hòa nhạc của ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande đã diễn ra trong bi kịch, khi có ít nhất 22 người thiệt mạng và 50 người khác bị thương. CLB Man United mới đây đã đề nghị UEFA để đeo băng đen trong trận chung kết Europa League, còn nhà vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea cũng không ăn mừng chức vô địch trong thời điểm khó khăn này.
Chuc vo dich cuoi cung cua Terry trong mau ao Chelsea
Chelsea thông báo sẽ không diễu hành ăn mừng chức vô địch

Huyền thoại Barca ủng hộ Juventus ở chung kết C1

Cựu tiền vệ Xabi Hernandez của CLB Barcelona mới đây đã cho rằng, Juventus xứng đáng trở thành nhà vô địch Champions League. Tuy nhiên, ai cũng biết một phần lý do của phát biểu này là sự thù địch giữa Barcelona và Real Madrid – đối thủ của Juve ở trận chung kết tới.
Loạn tương lai của Morata

Thương vụ chuyển nhượng hot bậc nhất hè này là tiền vệ Alvaro Morata vẫn chưa đi đến hồi kết. Hàng loạt tờ báo Anh cho rằng Morata đang tiến gần Chelsea, tuy nhiên Man United cũng là đối thủ tiềm năng ở thương vụ này. Ngoài ra, CLB AC Milan cũng mới nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Real Madrid.

Hoàng Anh Tuấn hé lộ đội hình thi đấu với U20 Pháp

Theo đó, 2 trụ cột là Nguyễn Trọng Đại và Phan Thanh Hậu đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong loạt trận thứ 2 bảng E. ĐT U20 Việt Nam sẽ chạm trán với ứng cử viên cho chức vô địch là U20 Pháp, vì vậy HLV Hoàng Anh Tuấn cần mọi quân bài đạt thể trạng tốt nhất.
Diem tin bong da toi ngay 245 Hoang Anh Tuan he lo doi hinh thi dau voi U20 Phap hinh anh 2
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có đầy đủ lực lượng để chạm trán U20 Pháp

Bayern Munich có hợp đồng mới

Theo những thông tin chính thức, tiền vệ Gotze đã ký hợp đồng với nhà vô địch Bundesliga để tiếp tục ở lại đội bóng này. Tuy nhiên, đó không phải là Mario Gotze, mà là người em 19 tuổi Felix Gotze.
Everton chuẩn bị kỹ cho mùa giải mới

Sau khi kết thúc mùa giải, CLB Everton đã xếp thứ 7 ở Premier League mùa giải này, qua đó nắm chiếc vé tham dự Europa League mùa giải sau. Chính vì vậy, HLV Ronal Koeman quyết định rút ngắn kỳ nghỉ hè để tập trung vào thị trường chuyển nhượng, bổ sung thêm những tân binh cho đội bóng vùng Merseyside.

Tổng hợp - TTVN





Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X