Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/12: Courtois đổi chỗ James Rodriguez

Thứ Bảy 24/12/2016 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 24/12.


Courtois đổi chỗ James Rodriguez
Diem tin bong da toi ngay 2412 Courtois doi cho James Rodriguez hinh anh
Courtois đổi chỗ James Rodriguez
Chelsea và Real Madrid đang lên kế hoạch tiến hành một cuộc trao đổi ở Hè 2017. Cụ thể, Thibaut Courtois sẽ tới Bernebeu còn James Rodriguez di chuyển theo chiều ngược lại. Tất nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không chấp nhận trao đổi ngang giá. Theo đó, The Blues sẽ dùng thủ môn người Bỉ cộng 30 triệu bảng để có sự phục vụ của ngôi sao người Colombia.

Julian Draxler chính thức tới PSG
Diem tin bong da toi ngay 2412 Courtois doi cho James Rodriguez hinh anh 2
Julian Draxler đã là người của PSG
CLB VfL Wolfsburg đã thông báo rằng tiền vệ Julian Draxler đã chính thức sang PSG để kiểm tra y tế và kí hợp đồng. Để có được ngôi sao người Đức đội bóng nước Pháp đã phải bỏ ra 35 triệu euro.

Sao Liverpool đạt được thỏa thuận với Inter Milan
Lucas Leiva se phai vang mat trong 6 tuan
Lucas Leiva sắp tới Inter Milan
Inter Milan đã đạt được những thỏa thuận với tiền vệ Lucas Leiva trong việc chuyển tới Serie A thi đấu ngay tháng Giêng này. Cầu thủ 29 tuổi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này, bởi vậy việc anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn cũng là điều dễ hiểu.

Arsenal sẽ không mua sắm vào tháng 1
Diem tin bong da toi ngay 2412 Courtois doi cho James Rodriguez hinh anh 4
HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ không mua bán vào tháng 1
HLV Arsene Wenger một lần nữa khiến CĐV Arsenal cảm thấy không hài lòng khi tuyên bố, đội bóng không cần phải chiêu mộ thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Pep Guardiola muốn có 2 sao khủng
Guardiola goi dien rieng thuyet phuc Alexis Sanchez den Man City.
Guardiola muốn có Alexis Sanchez và Griezmann
Theo Manchester Evening News, HLV Pep Guardiola dự định chi đậm để mang về sân Etihad hai ngôi sao Antoine Griezmann và Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng Hè sang năm. Giới truyền thông Anh nhận định, Manchester City sẽ phải chi ra khoảng 120 triệu bảng để hoàn tất hai "bom tấn" trên.

Mourinho khẳng định hạnh phúc ở M.U
Diem tin bong da toi ngay 2412 Courtois doi cho James Rodriguez hinh anh 6
HLV Mourinho hạnh phúc ở M.U
Đích thân HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận đang cảm thấy hạnh phúc với công việc hiện tại ở sân Old Trafford. Mourinho cũng khẳng định ông sẽ cố gắng hết sức giúp M.U hướng đến những danh hiệu lớn.

Klopp báo tin buồn cho NHM Liverpool
Coutinho chan thuong mat ca
Coutinho nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trận gặp Man City
Ông Juergen Klopp vừa đề cập tới khả năng mà không fan Liverpool nào muốn nghe. Đó là Coutinho rất có thể không kịp bình phục cho trận đại chiến với Man City ở vòng 19 Premier League. Đây là trận đấu quan trọng bởi Man xanh và The Kop chỉ cách nhau có 1 điểm trên bảng xếp hạng. Họ đều cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X