Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/11: Lộ dấu hiệu Griezmann sắp đến M.U

Thứ Năm 24/11/2016 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 24/11.

Lộ dấu hiệu Griezmann sắp đến M.U
 Diem tin bong da toi ngay 2411 Lo dau hieu Griezmann sap den MU hinh anh
Có Lemar, Atletico sẽ bán Griezmann cho M.U

Tờ Metro khẳng định Atletico Madrid đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Thomas Lemar của Monaco. Cầu thủ 27 tuổi đang có phong độ cực cao, anh đã ghi 5 bàn sau 11 lần ra sân ở Ligue 1. Ở Champions League cầu thủ này cũng ghi 2 bàn sau 5 trận. Việc đội bóng thành Madrid quan tâm ngôi sao của Monaco là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng bán tiền đạo Griezmann cho M.U.

Chelsea lên kế hoạch gia hạn với Costa và Courtois

 Diem tin bong da toi ngay 2411 Lo dau hieu Griezmann sap den MU hinh anh 2
Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Courtois

Dù phong độ đang rất thăng hoa thời gian gần đây nhưng Chelsea và cả HLV Antonio Conte đều muốn mau chóng ổn định đội hình bằng việc giữ chân trụ cột. Theo đó, bộ đôi Thibaut Courtois và Diego Costa đang trong quá trình đàm phán và tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng với Chelsea. Cả hai đều là những nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật hiện tại của HLV Antonio Conte.

Bayern nhận tin buồn sau trận thua Rostov

 Diem tin bong da toi ngay 2411 Lo dau hieu Griezmann sap den MU hinh anh 3
Trung vệ Boateng dính chấn thương

Trung vệ Jerome Boateng là ca chấn thương mới nhất của Bayern Munich sau thất bại trên đất Nga trước Rostov. Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế, Boateng đã dính chấn thương cơ đùi. Trong trường hợp Boateng không thể thi đấu vào cuối tuần gặp Bayer Leverkusen, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng phải sử dụng bộ đôi trung vệ Holger Badstuber và Mats Hummels.

Torino muốn mua đứt Joe Hart

 Diem tin bong da toi ngay 2411 Lo dau hieu Griezmann sap den MU hinh anh 4
Torino muốn mua đứt thủ môn Joe Hart

Thủ môn Joe Hart đang chơi rất tốt trong màu áo Torino theo dạng cho mượn. HLV Pep Guardiola cũng không cho thấy những động thái sẽ sử dụng thủ môn người Anh ở mùa giải tới. Chứng kiến Man City ghẻ lạnh với cầu thủ sinh năm 1986, phía Torino đã lên kế hoạch mua đứt cầu thủ này. Họ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân Hart cũng khẳng định hạnh phúc ở Italia.

Thêm một đội bóng muốn giải cứu Depay

 Diem tin bong da toi ngay 2411 Lo dau hieu Griezmann sap den MU hinh anh 5
Depay được Spartak Moscow theo đuổi

Theo tờ báo Nga, Sport Express, Spartak Moscow sẵn sàng giải cứu cầu thủ người Hà Lan khỏi Old Trafford và trao cho anh vị trí chính thức trong đội hình. Đội bóng có biệt danh Myaso muốn có Depay để trám vào vị trí mà Promes để lại, đồng hương của Depay được cho là tiến rất gần đến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tới lượt Southampton vào cuộc vụ Sturridge

 Diem tin bong da toi ngay 2411 Lo dau hieu Griezmann sap den MU hinh anh 6
Southampton là cái tên mới nhất muốn có Sturridge

Hàng công Southampton thi đấu không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu Premier League mùa này. Họ mới chỉ ghi được có 12 bàn thắng sau 12 vòng đấu. Shane Long đã gây thất vọng rất lớn trong khi đó Charlie Austin lại không giữ được sự ổn định. Southampton đang lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới, người được họ nhắm tới chính là tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool.

Juventus muốn có Thiago Silva

 Diem tin bong da toi ngay 2411 Lo dau hieu Griezmann sap den MU hinh anh 7
 Thiago Silva được Juventus theo đuổi

Theo những thông tin mới nhất từ Tuttosport, đích thân tổng giám đốc Giuseppe Marotta sẽ bay sang Pháp để gặp mặt Thiago Silva và trình bày những đề nghị mà Juventus dành cho anh. Hợp đồng hiện tại của Thiago Silva với PSG sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì trung vệ người Brazil đã từ chối gia hạn với PSG.

Arsenal lại đánh tiếng muốn có Draxler

 Diem tin bong da toi ngay 2411 Lo dau hieu Griezmann sap den MU hinh anh 8
Arsenal lại muốn có Draxler

Cách đây không lâu, tiền vệ Draxler khẳng định anh sẽ rời Wolfsburg vào mùa Hè tới. Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Đức. Arsenal là đội mới nhất vào cuộc trong thương vụ này. Đội chủ sân Emirates muốn có Draxler từ lâu và việc Draxler khẳng định anh sẽ rời Wolfsburg là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ thực hiện được tham vọng của mình.

T.N - Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X