Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 21/4: U19 Việt Nam nhận tin cực vui

Thứ Sáu 21/04/2017 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/4.


U19 Việt Nam vào bảng siêu dễ thở tại vòng loại U19 châu Á. Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại giải U16 và U19 châu Á 2018. Theo đó, U16 Việt Nam đã không may khi rơi trúng bảng I với sự hiện diện của Australia cùng Mông Cổ và Campuchia. Nhưng ngược lại, U19 Việt Nam lại có thể thở phào nhẹ nhõm khi lá thăm đưa chúng ta vào bảng H với sự hiện diện của Lào, Đài Loan và Macau.

Diem tin bong da toi ngay 214 U19 Viet Nam nhan tin cuc vui hinh anh
U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở

HLV U19 Việt Nam tự tin vào cơ hội vô địch U19 quốc tế. Sau lượt đấu chiều thứ 4, U19 Việt Nam và U19 Gwangju đã giành quyền vào chơi trận chung kết của giải bóng đá U19 Quốc tế 2017 diễn ra tại Nha Trang. Dù U19 Việt Nam đã thua đối thủ tới từ Hàn Quốc 0-1 tại vòng bảng song HLV Vũ Hồng Việt vẫn rất tự tin khi tuyên bố đã tìm ra điểm yếu của đối phương và sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất để hướng đến chức vô địch.

U20 Việt Nam thua sát nút, HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng. U20 Việt Nam đã có một thế trận ngang ngửa với U23 Borussia M'gladbach và chỉ phải nhận thất bại với tỷ số 1-0. Thậm chí, các cầu thủ trẻ của Việt Nam còn có cơ hội giành chiến thắng vì tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông cảm thấy hài lòng về các học trò bởi kết quả không phản ánh đúng cục diện.

Ronaldo và Ramos muốn Real mua Lewandowski. Robert Lewandowski đang là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại và riêng mùa này đã có 39 bàn thắng trên mọi đấu trường. Và mới đây, hai trụ cột của Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đã phát biểu trên tờ AS rằng muốn trở thành đồng đội với siêu tiền đạo của Bayern Munich.

Diem tin bong da toi ngay 214 U19 Viet Nam nhan tin cuc vui hinh anh 2
Các sao Real muốn trở thành đồng đội với Lewandowski

Real khiến Liverpool ôm hận vụ Asensio. Marco Asensio đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Real Madrid nhưng không được ra sân thường xuyên và đó là lý do một số đội bóng đã đánh tiếng muốn sở hữu tiền vệ này trong đó có Liverpool. Tuy nhiên đội bóng Anh vừa phải nhận trái đắng khi phía Real đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của họ dành cho Asensio.

Chấp nhận giảm lương, Van Persie vẫn chưa thể tới Indonesia. Tưởng chừng Robin van Persie đã tới Indonesia thi đấu cho Bali United song thương vụ này đã đổ bể. Sau một thời gian đàm phán, người đại diện của cựu chân sút Man United và đang chơi cho Fenerbahce đã chấp nhận giảm mức phí chuyển nhượng và cả mức thu nhập của anh xuống đáng kể song CLB của xứ vạn đảo vẫn không chấp thuận.

M.U và Chelsea cạnh tranh sao PSG. Tiền vệ Blaise đang là trụ cột của PSG trong mùa giải này và được HLV Unai Emery đặt nhiều niềm tin. Tuy nhiên, quá trình gia hạn hợp đồng của anh với đội bóng Pháp lại gặp khúc mắc về lương bổng chưa thể tháo gỡ. Biết được điều này, M.U và Chelsea đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ mới 30 tuổi.


Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X