Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/9: Ronaldo khuyên Real "cuỗm" sao trẻ M.U

Thứ Tư 20/09/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/9.

Trả 100 triệu euro, Liverpool vẫn "hụt" Muller. Theo tờ Bild, Liverpool từng rất muốn đẩy Coutinho tới Barca ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và dùng 100 triệu euro trong số đó để chiêu mộ Thomas Muller từ Bayern Munich. Tuy vậy, đội bóng nước Đức không chịu nhả người và Barca cuối cùng cũng không thể có được ngôi sao người Brazil để thay thế Neymar.

Barca muốn có sao Schalke. Cũng theo nguồn tin từ Bild, Barcelona đang hy vọng sẽ đánh bại được Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Leon Goretzka. Cầu thủ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và đã có những tin đồn cho thấy anh đã đàm phán với Bayern. Nhưng phía Barca vẫn hy vọng sẽ có được thành công trong thương vụ này dù nhập cuộc sau.

Milan nhắm chiêu mộ Pellegri. Tờ Calciomercato cho biết AC Milan đang lên kế hoạch đánh bại Chelsea và Man United để có được chữ ký của sao trẻ Pietro Pellegri. Cầu thủ này là mục tiêu được Milan nhắm đến từ lâu. Sau khi ngôi sao 16 tuổi gây chấn động khi lập cú đúp tại Serie A cuối tuần trước, Milan càng muốn đẩy nhanh tiến độ thương vụ này để có Pellegri trong tháng Một.

Ronaldo khuyên Real mua sao trẻ M.U. Tờ Don Balon đưa tin rằng siêu sao Cristiano Ronaldo muốn Real chiêu mộ sao trẻ Angel Gomes của Man United. Cầu thủ trẻ này đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Quỷ đỏ và có thể rời khỏi Old Trafford với một khoản phí không quá cao vào mùa hè năm sau. Và đích thân Ronaldo đã nói với chủ tịch Florentino Perez rằng nhà ĐKVĐ Champions League cần phải có được sao trẻ 17 tuổi này càng sớm càng tốt.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 209 Ronaldo khuyen Real cuom sao tre MU hinh anh
Angel Gomes là cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 trở đi thi đấu tại Premier League

Man City nhắm Lewandowski. Tờ The Sun cho hay, HLV Pep Guardiola đang tính sẽ tái ngộ với cậu học trò cũ Lewandowski trong tháng Một tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cử các tuyển trạch viên tới theo dõi các trận đấu của Lewandowski trong những tuần qua. Và Man City hoàn toàn có cơ sở để nhảy vào thương vụ này khi cầu thủ người Ba Lan đang có mâu thuẫn với Bayern.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X