Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 19/10: Mourinho báo tin mừng cho CĐV M.U

Thứ Năm 19/10/2017 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/10.


Mourinho báo tin mừng cho CĐV M.U. Danh sách chấn thương của Man United hiện đã có sẵn những cái tên đó là Zlatan Ibrahimovic, Marcos Rojo, Marouane Fellaini, Paul Pogba, Eric Bailly, Michael Carric và mới bổ sung thêm Marcus Rashford. Nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ có một vài học trò sẽ kịp trở lại trong chuyến làm khách tới sân Huddersfield dù không nêu tên cụ thể.

Diem tin bong da toi ngay 1910 Mourinho bao tin mung cho CDV MU hinh anh
Mourinho chuẩn bị đón một vài thương binh trở lại

Trung Quốc mời gọi Bale cùng đồng đội. Mới đây, ĐT xứ Wales đã được mời tới Trung Quốc tham dự giải China Cup 2018 diễn ra vào tháng 3 năm sau. Đây là giải đấu có sự góp mặt của một số ĐTQG và được tổ chức theo format đấu loại trực tiếp. Dự kiến, Trung Quốc sẽ mời 7 đội trên thế giới thay vì 4 như trước đây và Xứ Wales là ứng viên đầu tiên.

Dính chấn thương, sao Liverpool vẫn bị "hành xác". Với chấn thương gân khoeo, Sadio Mane dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 6 tuần tới và đó là một mất mát lớn của Liverpool. Nhưng mới đây, CLB vùng Merseyside không tránh khỏi sự khó chịu khi ĐT Senegal gửi giấy triệu tập Mane lên tập trung chuẩn bị cho loạt play-off vào tháng 11 tới, tức thời điểm chưa rõ anh đã bình phục hay chưa.

Gerrard tiết lộ đối thủ khó chịu bậc nhất trong sự nghiệp.
Cựu danh thủ Steven Gerrard mới tiết lộ một trong những đối thủ khó chịu nhất từng đối đầu trong sự nghiệp của mình là Nemanja Matic hiện đang chơi cho M.U và trước đây khoác áo Chelsea. Theo huyền thoại của Liverpool, với đôi chân dài, Matic rất giỏi trong những tình huống tranh chấp và lấy bóng trong chân đối phương.

Diem tin bong da toi ngay 1910 Mourinho bao tin mung cho CDV MU hinh anh 2
Matic nhận được sự tôn trọng của Gerrard

Huyền thoại M.U xem thường Arsenal. Cựu đội trưởng Roy Keane của M.U khẳng định hầu hết những đội bóng tại Premier League lúc này đều mạnh hơn Arsenal. Đội bóng thành London mới phải đón nhận thất bại 1-2 trước Watford và tụt xuống thứ 6 trên BXH. Ngoài ra, Keane còn dành lời khen cho hàng xóm Arsenal là Tottenham khi phong độ đầy ổn định những năm qua.

Depay "không thèm" quan tâm đến M.U. Vào tháng 1 năm nay, Memphis Depay đã chính thức chia tay Old Trafford để chuyển tới Ligue 1. Tại Lyon, phong độ của cầu thủ người Hà Lan đang dần hồi phục và anh thậm chí đã đặt mục tiêu chuyển tới Real Madrid. Tuy nhiên, khi được hỏi về đội bóng cũ M.U, thái độ của cầu thủ này lại rất dửng dưng khi tuyên bố không muốn nhìn lại quá khứ.

Neymar đặt mục tiêu trở thành Messi của Mbappe. Cùng gia nhập PSG đầu mùa này, bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe đều đã hòa nhập rất nhanh và liên tục ghi bàn. Sau chiến thắng 4-0 trước Anderlecht tại Champions League, Neymar phát biểu rằng anh muốn giúp đỡ Mbappe giống như những gì Messi đã làm với mình trong những ngày đầu đến với Barcelona trước đây.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X