Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 19/1: 2 “sao bự” đồng ý sang Arsenal

Thứ Sáu 19/01/2018 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/1.


Mkhitaryan và Aubameyang đồng ý sang Arsenal. Arsenal tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công cả Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund và Henrikh Mkhitaryan của Man United trong tháng 1 này. Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cả hai cầu thủ này. Mkhitaryan dự kiến sẽ đến như một phần của thỏa thuận bán Alexis Sanchez sang M.U trong khi Aubameyang trị giá 55 triệu bảng.
Diem tin bong da toi ngay 191 2 sao bu dong y sang Arsenal hinh anh
Mkhitaryan và Aubameyang đang trên đường đến Arsenal

Mourinho "thả thính" Bale. Jose Mourinho đã có những lời hứa hẹn với Gareth Bale trong nỗ lực ký hợp đồng với anh từ Real Madrid. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của Man United và trong bối cảnh hàng công hoạt động thiếu hiệu quả, họ càng muốn có anh hơn. Mourinho đang ra sức thuyết phục Bale bằng cách đảm bảo suất đá chính cộng thêm lời hứa giúp anh giành được Quả bóng vàng.

De Gea lẩn tránh gia hạn hợp đồng với M.U. Dù được Man United mời gọi gia hạn hợp đồng với những điều khoản vô cùng hấp dẫn nhưng thủ môn David de Gea vẫn muốn được trì hoãn. Giao kèo hiện tại của người gác đền Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm rưỡi là hết hạn nhưng anh kiên quyết chỉ bàn về chuyện này sau khi mùa giải 2017/18 khép lại.

Wenger tin mất Sanchez không bằng mất Van Persie.
Alexis Sanchez đang trên đường rời Arsenal gia nhập Man United trong khi Henrikh Mkhitaryan di chuyển theo hướng ngược lại. Tuy nhiên, viễn cảnh mất ngôi sao số 1 vào tay M.U không khiến HLV Arsene Wenger quá đau đớn như khi chứng kiến Robin van Persie tới chính đối thủ trực tiếp của Premier League này vào năm 2012.
Diem tin bong da toi ngay 191 2 sao bu dong y sang Arsenal hinh anh 2
Wenger không quá bi quan vào việc mất Sanchez

Chelsea đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng.
Tờ Guardian đưa tin, Chelsea có thể bị cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới. Họ đang bị cáo buộc vi phạm quy định về chuyển nhượng những cầu thủ nước ngoài dưới độ tuổi cho phép với 25 trường hợp đang được xem xét lại. Nếu các cáo buộc là đúng sự thật, Chelsea sẽ giống như Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid phải lãnh án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Neville khuyên M.U sớm gia hạn hợp đồng với Mourinho. Huyền thoại Gary Neville khẳng định một bản hợp đồng mới dành cho HLV Jose Mourinho sẽ đem về những thành công không ngờ cho Man United trong tương lai. Thỏa thuận hiện tại của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới năm 2019 và lãnh đạo của họ chưa có ý định mở rộng.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X