Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 16/2: Vì Sanchez, M.U sắp mất sao sáng vào tay Real

Thứ Sáu 16/02/2018 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/2.


Vì Sanchez, M.U sắp mất sao sáng vào tay Real. Sau sự xuất hiện của Alexis Sanchez, vai trò của Paul Pogba tại Man United dần trở nên mờ nhạt và tỏ vẻ chán nản. Biết được điều này, phía Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền vệ người Pháp rời sân Old Trafford với mức giá 120 triệu Euro. Bầy kền kền đang cần những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Pogba để sốc lại tinh thần sau một thời gian sa sút đáng kể.

Inter tính mua sao thất sủng của Tottenham. Theo tờ Tuttosport, Inter Milan xem Erik Lamela của Tottenham là mục tiêu cần chiêu mộ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Nerazzurri tin rằng sau khi đã có được Lucas Moura từ PSG, Spurs sẽ dễ dàng đồng ý nhả tiền vệ người Argentina cho họ.

Diem tin bong da toi ngay 162 Vi Sanchez, MU sap mat sao sang vao tay Real hinh anh
Inter muốn có Lamela của Tottenham

Liverpool rút khỏi cuộc đua giành sao Roma. Theo nguồn tin của Goal, Liverpool đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký thủ môn Alisson của AS Roma. Với việc Simon Mignolet và Loris Karius đều không có được phong độ ổn định, The Kop từng có kế hoạch mang về một người gác đền chất lượng bao gồm Alisson. Tuy nhiên, mức giá mà Roma đưa ra cho tuyển thủ Brazil (62 triệu bảng) là quá cao và Liverpool đành bỏ cuộc.

Để có Hazard, Real sẵn sàng nhả sao trẻ cho Chelsea. Mùa hè tới hứa hẹn một cuộc cách mạng về nhân sự của Real Madrid và một trong những mục tiêu hàng đầu của họ là Eden Hazard của Chelsea. Để có được tuyển thủ Bỉ, nghe đâu đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng để Marco Asensio ra đi theo chiều ngược lại.

"Mohamed Salah là cầu thủ gần như hoàn hảo". Ghi đến 30 bàn chỉ trong 36 trận đầu tiên khoác áo Liverpool, Mohamed Salah thiết lập một loạt kỷ lục. Không những thế, Salah cũng đang giúp Liverpool thắp lên hy vọng tại Champions League với 7 bàn tại đấu trường hàng đầu châu lục. Và cựu danh thủ Liverpool, Jan Molby nhận xét rằng Salah đang trên con đường trở thành một cầu thủ hoàn hảo.

Diem tin bong da toi ngay 162 Vi Sanchez, MU sap mat sao sang vao tay Real hinh anh 2
Salah nhận được lời khen từ cựu danh thủ Liverpool

Bóng đá Việt Nam nhận thêm tin vui vào dịp Tết Nguyên đán. Bóng đá Việt Nam đón xuân 2018 trong sự hân hoan khi tiếp tục đón nhận thêm tin vui. Trong bảng xếp hạng FIFA được công bố vào ngày 15/2, bóng đá Việt Nam không thay đổi về thứ hạng với vị trí thứ 112, giành 298 điểm và dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Huyền thoại M.U khẳng định Sanchez đang làm hại Pogba. Tháng 1 vừa qua, Alexis Sanchez đã chuyển từ Arsenal tới Man United đi kèm với Henrikh Mkhitaryan di chuyển theo chiều ngược lại. Dù vậy, kể từ khi có sự phục vụ của Sanchez, thực tế là Quỷ đỏ đã không có được thành tích tốt với chỉ 3 điểm sau 3 vòng vừa qua của Premier League. Cựu danh thủ Paul Ince tin rằng sự xuất hiện của tuyển thủ Chile chưa mang lại hiệu quả mà còn làm ảnh hưởng tới phong độ của Paul Pogba.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X