Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 16/1: Ấn định thời điểm Costa rời Chelsea

Thứ Hai 16/01/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 16/1.


Ấn định thời điểm Costa rời Chelsea. Trong bối cảnh đang nhận được sự chèo kéo hậu hĩnh từ một đại gia của bóng đá Trung Quốc, có tin cho rằng tiền đạo Diego Costa đang làm mình làm mẩy để được ra đi. Theo tìm hiểu của báo chí Anh, ngôi sao 28 tuổi này quyết không đặt bút ký vào hợp đồng mới với Chelsea và mặc dù có thể sẽ làm hòa với HLV Antonio Conte song sẽ rời sân Stamford Bridge mùa hè tới.

Diem tin bong da toi ngay 161 An dinh thoi diem Costa roi Chelsea hinh anh
Costa dự định rời Chelsea cuối mùa này

Robben chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bayern. Giới thạo tin cho hay Arjen Robben chuẩn bị ký vào hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Bayern Munich thay cho giao kèo cũ đến hết mùa 2016/17 là đáo hạn. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 33 song cầu thủ chạy cánh người Hà Lan vẫn chơi tốt mỗi lần ra sân mà minh chứng là 5 bàn chỉ sau 10 trận tại Bundesliga mùa này.

Cựu cầu thủ M.U lọt vào tầm ngắm của đại gia Trung Quốc. Radamel Falcao trở thành cái tên mới nhất được một đại gia của Trung Quốc liên hệ sau khi Thiên Tân Quanjian ra giá 50 triệu Euro cho tiền đạo của Monaco. Sau thời gian cho mượn thất bại tại M.U và Chelsea, tuyển thủ Colombia đã tìm lại phong độ tại Monaco.

Manh ho Falcao da thuc su hoi sinh
Falcao đang hồi sinh trong màu áo Monaco

Các đại gia Trung Quốc nhận tin “sét đánh” về chuyển nhượng. Ngày hôm qua, một cuộc họp giữa hội đồng các giải đấu chuyên nghiệp của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) với đại diện các CLB tham gia giải Super League đã diễn ra tại Vũ Hán. Sau cùng, các bên đã thống nhất mỗi CLB tham gia vào Super League Trung Quốc sẽ chỉ được phép đăng ký 3 cầu thủ nước ngoài kể từ mùa giải năm 2017 trở đi thay vì 5 như trước đây.

GĐKT Juergen Gede: “Đừng từ bỏ giấc mơ World Cup”. Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede cùng với chuyên gia thể lực Forkel sang Việt Nam làm việc từ tháng 7/2016 với nhiệm vụ chính là giúp ĐTQG cải thiện những hạn chế. Mới đây, chuyên viên người Đức khuyên bóng đá nước nhà nên có kế hoạch và hướng đi từ sớm thì giấc mơ World Cup không còn viển vông.

Diem tin bong da toi ngay 161 An dinh thoi diem Costa roi Chelsea hinh anh 3
Wenger khẳng định Sanchez không có vấn đề gì nghiêm trọng

Wenger khẳng định Sanchez không học đòi thói xấu của Costa. Cuối tuần qua, Alexis Sanchez đã có phản ứng gay gắt sau khi bị thay ra ở những phút cuối trận với Swansea City. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger khẳng định đó chỉ là bởi ngôi sao này muốn được thi đấu nhiều hơn thay vì hành động mang tính làm mình mẩy để được ra đi như Diego Costa của Chelsea.

Giám đốc thể thao Flick chia tay LĐBĐ Đức.
Sau 10 năm gắn bó với Liên đoàn bóng đá Đức từ vai trò trợ lý HLV cho Joachim Low tại ĐTQG từ năm 2006 cho tới vị trí Giám đốc thể thao từ năm 2014, Hansi Flick đã quyết định nói lời chia tay. Hợp đồng của người đàn ông 51 tuổi còn tới năm 2019 song quyết định chấm dứt trước thời hạn để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X