Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 1/6: FIFA vô tình “ngăn sông cách trở” Man Utd và Griezmann

Thứ Năm 01/06/2017 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU gặp khó vụ Griezmann vì Atletico nhận án phạt cấm chuyển nhượng, Man City chuẩn bị kích nổ thêm hai bom tấn… là những tin tức được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 1/6.

Atletico Madrid chính thức bị cấm chuyển nhượng hè 2017. Bác đơn kháng án của Atletico sau những vụ chuyển nhượng trái phép cầu thủ vị thành niên, FIFA chắc chắn đã làm khó Man Utd trong kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp gần như bị chặn đường rời Wanda Metropolitano bởi Atletico không thể ký hợp đồng với những ngôi sao có thể thay thế anh. Một loạt thương vụ tiềm năng khác của đội bóng thành Madrid cũng có nguy cơ phải tạm hoãn, như Alexandre Lacazette của Lyon hay Diego Costa của Chelsea.

Diem tin bong da toi ngay 16 FIFA vo tinh ngan song cach tro Man Utd va Griezmann hinh anh
 Atletico không thể để Griezmann ra đi khoác áo MU một khi đã bị cấm chuyển nhượng

“Bom tấn” thứ hai trong hè chuẩn bị phát nổ. Và chủ nhân của nó vẫn là Manchester City. Sau khi mở màn chóng vánh với 43 triệu bảng cho Bernardo Silva của Monaco, Pep Guardiola tiếp tục đại náo mùa chuyển nhượng với thủ môn Ederson Moraes. Thậm chí với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, người gác đền 23 tuổi vẫn chưa thực sự tiếng tăm của Benfica sẽ phá kỷ lục 16 năm của tiền bối Gigi Buffon, trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình

Man City chi 35 trieu bang mua thu mon Ederson Moraes
Man City tính biến Ederson trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới

Anh Quốc thay nhau “xâu xé” Monaco. Man City chưa muốn dừng lại. Họ quay lại thăm hỏi đối tác công quốc với lần này là tài năng sáng giá Benjamin Mendy. Theo chân đồng đội Bernardo Silva cập bến Etihad, hậu vệ trái người Pháp giúp Monaco rút thêm 40 triệu bảng từ tài khoản của đại gia thành Manchester. Không chịu kém cạnh đối thủ đồng hương, ĐKVĐ Premier League Chelsea cũng duyệt chi đủ 40 triệu bảng để “hút máu” ĐKVĐ Ligue 1 với tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko.

Benjamin Mendy duoc coi la Patrice Evra moi
Benjamin Mendy theo chân Bernardo Silva cập bến Etihad

Leicester City đòi 50 triệu bảng cho Riyad Mahrez. Con số thách thức mà nhà cựu vương nước Anh gửi đến toàn Châu Âu, sau khi tiền vệ người Algeria sau cùng cũng tuyên bố muốn ra đi. Mùa giải thất vọng vừa qua không khiến Mahrez suy giảm độ hot trong mắt các đại gia như Arsenal và Chelsea. Bộ đôi ông lớn thành London đều để ngỏ sự thay thế xứng tầm này nếu không thể giữ chân Alexis Sanchez và Eden Hazard.

Tien ve Riyad Mahrez chuan bi gia nhap Chelsea?
50 triệu bảng cho Riyad Mahrez - Chelsea và Arsenal tính sao?

Real Madrid nhận đòn đau trong vụ David De Gea. 60 triệu bảng không đủ khiến Man Utd xiêu lòng. Nhìn chung, Quỷ Đỏ vốn đã quá giàu và tiền tươi không thể thuyết phục được họ nhả ra cầu thủ quan trọng nhất nhì Old Trafford. Los Blancos chắc chắn phải đổi chiến lược trên bàn đàm phán. Cụ thể, đội bóng hoàng gia bắt buộc phải hy sinh ít nhất một ngôi sao mà MU luôn khao khát. Alvaro Morata, James Rodriguez hay Toni Kroos, chọn ai đây Zidane?

Real se co De Gea voi mot dieu kien
60 triệu bảng cho De Gea, Real Madrid vẫn bị MU quay lưng

Jose Mourinho bất đồng với LĐBĐ Anh vì Marcus Rashford. Tiền đạo 19 tuổi chuyển mình trở thành trụ cột của Man Utd và “Người đặc biệt” rất muốn anh tận hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn sau cả mùa giải cày ải căng thẳng. Tuy nhiên, việc Rashford tiếp tục được/bị triệu tập lên “Tam sư” chỉ để góp mặt trong trận giao hữu với Pháp khiến Mourinho không thể hài lòng. Quá quắt hơn đối với HLV người Bồ, số 19 của MU sau đó có thể còn phải tham dự giải U21 Châu Âu ở Ba Lan mà theo ông là hoàn toàn vô nghĩa.

rashford
Marcus Rashford có thể "phải" tham dự giải U21 Châu Âu mùa hè này

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X