Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/4: MU nhắm tiền đạo của Real

Thứ Sáu 14/04/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/4.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 144 MU nham tien dao cua Real hinh anh
Morata lọt vào tấm ngắm của MU

- MU là CLB mới nhất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Morata bên phía Real Madrid. Được biết, chân sút người Tây Ban Nha cũng đang muốn chia tay sân Bernabeu để khôi phục sự nghiệp đang lao dốc (Calcio Mercato)

- Atletico xác định tiền vệ Cesc Fabregas là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa hè tới. Tiền vệ của Chelsea cũng muốn đầu quân cho đội bóng mà anh được đảm bảo suất đá chính, qua đó hy vọng sẽ được điền tên vào đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018 (Eurosport)

- HLV Pep Guardiola sẽ đưa ra quyết định về tương lai của thủ thành Joe Hart vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, thần gác đền 29 tuổi đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Torino (Daily Mirror)
Diem tin Bong da 24h toi ngay 144 MU nham tien dao cua Real hinh anh 2
Arsenal quyết giữ Sanchez trước sự chèo kéo của Man City

- Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất tiền đạo Alexis Sanchez vào tay Man City. Tuy nhiên, nếu chấp nhận ký vào một bản hợp đồng mới và ở lại sân Emirates, ngôi sao người Chile có thể sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh (London Evening Standard)

- Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ Jorge Mere của Sporting Gijon. Được biết, cầu thủ trẻ 19 tuổi này có mức phí phá vỡ hợp đồng là 25 triệu bảng (Daily Star)

- Lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng của Chelsea cho tiền đạo Belotti của Torino vừa mới bị từ chối. Mức phí mà đội bóng nước Ý muốn nhận được từ thương vụ này là 85 triệu bảng, tức là bằng với khoản phí phá vỡ hợp đồng của Belotti (Daily Mirror)

- Liverpool đã gửi một lời đề nghị để chiêu mộ trung vệ Van Dijk của Southampton. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City và Chelsea (Daily Mail)
Diem tin Bong da 24h toi ngay 144 MU nham tien dao cua Real hinh anh 3
Barca theo sát Coutinho của Liverpool

- Barcelona đã tiếp cận Liverpool và đang cố gắng thuyết phục đội chủ sân Anfield nhả ngôi sao tấn công Philippe Coutinho với một mức phí chuyển nhượng không nhỏ (Sport)

- Tiền vệ Mesut Ozil đã có những mâu thuẫn trong phòng thay đồ với trợ lý Steve Bould sau màn thảm bại 1-5 của Arsenal trước Bayern tại Champions League (Metro)

- Diego Costa xác định sẽ ở lại Chelsea vì không muốn phá vỡ sợi dây liên kết với người đồng đội Eden Hazard. Trong mùa Đông, tiền đạo người Tây Ban Nha đã được liên hệ chuyển đến Trung Quốc với mức lương siêu khủng (London Evening Standard)

- Barcelona nhắm cựu tiền vệ Oscar Garcia, hiện đang dẫn dắt Red Bull Salzburg làm người thay thế cho HLV Luis Enrique (The Sun)

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X