Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 10/1: M.U bổ sung hậu vệ trước đại chiến với Liverpool

Thứ Ba 10/01/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1.

M.U bổ sung hậu vệ trước đại chiến với Liverpool. HLV Jose Mourinho đã gọi hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson trở lại sân Old Trafford. Được biết, chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá tức tối khi sao trẻ của mình không được ra sân thường xuyên tại Wolves. Trong phần còn lại của mùa giải, Borthwick-Jackson sẽ cạnh tranh suất đá chính ở hành lang trái cùng Shaw, Darmian và Blind.
Diem tin Bong da toi ngay 101 MU bo sung hau ve truoc dai chien voi Liverpool hinh anh
Borthwick-Jackson (phải) trở lại M.U sau quãng thời gian cho mượn không thành công ở Wolves

Klopp cảnh báo Barca vụ Coutinho. Với phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, Coutinho đã được cả Real Madrid và Barcelona liên hệ chiêu mộ. Tuy nhiên, HLV Klopp khẳng định sẽ không thương lượng với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của ngôi sao người Brazil, cho dù số tiền chuyển nhượng mà The Kop nhận được có khó tin ra sao.

Arsenal chính thức có tân binh đầu tiên ở kỳ CNMĐ.
Trang chủ Arsenal vừa xác nhận bản hợp đồng đầu tiên của Pháo thủ vào mùa Đông này là hậu vệ trẻ Cohen Bramall của đội bóng nghiệp dư Hednesford Town. Dự kiến, cầu thủ này sẽ chơi cho đội U23 Arsenal nhưng HLV Wenger cùng bày tỏ hy vọng rằng Bramall có thể bước chân vào đội một trong thời gian ngắn sắp tới.
Diem tin Bong da toi ngay 101 MU bo sung hau ve truoc dai chien voi Liverpool hinh anh 2
Cohen Bramall chính thức cập bến Arsenal

“Thần đồng Na Uy” chia tay Real Madrid. Cầu thủ trẻ Martin Odegaard đã rời khỏi sân Bernabeu để cập bến đội bóng Hà Lan Heerenveen theo dạng cho mượn. Được biết, thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài tới mùa hè năm 2018 thay vì chỉ hết mùa giải năm nay.

Batshuayi và Llorente sẽ đổi chỗ? Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh những ngày gần đây, HLV Conte đang rất muốn đưa cậu học trò cũ Llorente tới sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Swansea lại đưa ra một đề xuất khá táo bạo khi đòi hỏi The Blues phải để Batshuayi ra đi theo chiều ngược lại. Trên thực tế, cầu thủ trẻ người Bỉ có tiềm năng không tồi và nếu được ra sân thường xuyên, khả năng cao anh sẽ có thể tỏa sáng.

Sanchez ra yêu sách với Arsenal. Theo tờ Daily Star, cầu thủ người Chile đang đòi hỏi Pháo thủ phải tăng gấp đôi mức lương 130.000 bảng hiện tại thì mới đặt bút ký vào hợp đồng mới. Nếu đội chủ sân Emirates tiếp tục không đồng ý, Sanchez sẽ trở lại thi đấu tại La Liga trong màu áo Real hoặc Atletico Madrid.
Diem tin Bong da toi ngay 101 MU bo sung hau ve truoc dai chien voi Liverpool hinh anh 3
Sanchez không thực sự muốn tiếp tục chiến đấu cùng Arsenal

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X