Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/5: Chelsea tính gây sốc với Salah

Thứ Bảy 08/05/2021 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/5/2021.

Chelsea tính gây sốc với Salah. Tờ Bild khẳng định Mohamed Salah của Liverpool nằm trong danh sách các sao khủng cần chiêu mộ mùa hè này của Chelsea. Ngoài anh, HLV Thomas Tuchel cũng muốn đưa một cựu sao The Blues khác là Romelu Lukaku trở lại.

Salah
Chelsea muốn đưa Salah trở lại

Klopp khẳng định Chamberlain vẫn còn tương lai ở Liverpool.
Mùa này, Alex Oxlade-Chamberlain chỉ ra sân 14 lần trên mọi đấu trường cho Liverpool với chỉ 2 trong đó là đá chính. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp cho biết cầu thủ 27 tuổi vẫn còn tương lai ở sân Anfield và sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong mùa giải tới.

Zidane rời Real đến Juventus? Theo Tuttosport, Zinedine Zidane có thể thay thế Andrea Pirlo làm HLV trưởng Juventus trong mùa hè tới. HLV người Pháp được cho là sẽ chia tay Real Madrid bất chấp kết quả mùa này ra sao trong khi Pirlo đang chịu áp lực đè nặng khi Juve mất ngôi vô địch Serie A.

Solskjaer báo tin buồn cho Harry Maguire. Trước lịch thi đấu kinh hoàng thời gian tới, HLV Solskjaer khẳng định không thể chiều ý Maguire vì lợi ích của đội bóng. Đội trưởng của MU khó lòng ra sân toàn bộ các trận đấu còn lại của mùa giải.

Harry Maguire
Solskjaer muốn giữ gìn cho Maguire

Đá Chung kết C1, Chelsea và Man City phải cách ly 10 ngày.
Các cầu thủ Chelsea và Man City sẽ phải cách ly 10 ngày khi trở lại Anh sau trận Chung kết Champions League 2020/21 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Lý do là bởi đất nước Thổ Nhĩ Kỳ được liệt vào hàng có nguy cơ cao về Covid-19.

Vợ lỡ lời, Thiago Silva phải xin lỗi Timo Werner. Tiền đạo Timo Werner đã tiết lộ rằng trung vệ Thiago Silva đã trực tiếp xin lỗi anh. Chả là trước đó vợ cầu thủ người Brazil đăng đàn chỉ trích ngôi sao người Đức vì phong độ yếu kém.

“Mua thêm tiền đạo với Liverpool không phải là quan trọng nhất!”. Cựu danh thủ John Barnes không cho rằng chiêu mộ thêm tiền đạo, dù là chất lượng sẽ là mấu chốt cải thiện được vấn đề ở Liverpool vào lúc này. Ông cho rằng The Kop cần đạt được sự cân bằng ở cả hai đầu sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X