Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/11: U22 Việt Nam xuất sắc cầm hoà chủ nhà Trung Quốc

Thứ Ba 08/11/2016 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 08/11.

U22 Việt Nam cầm hoà U22 Trung Quốc ngay trên sân khách: Tại giải giao hữu Tứ hùng tại Vũ Hán, Trung Quốc, U22 Việt Nam vừa có màn ra mắt thuận lợi với trận hoà 1-1 trước đội chủ nhà. Wang Jingbin là người mở tỷ số cho U22 Trung Quốc ở phút 19 nhưng siêu phẩm sút xa của Hoàng Thanh Tùng, tiền vệ đang thi đấu cho HAGL, đã giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có điểm số đầu tiên của giải, trước khi đối mặt với U22 Mexico và U22 Uzbekistan.

Diem tin bong da toi 811 U22 Viet Nam xuat sac cam hoa chu nha Trung Quoc hinh anh goc
Đội hình ra sân của U22 Việt Nam

Courtois xác nhận sẽ không rời Chelsea: Thủ thành Thibaut Courtois đã gạt đi những tin đồn rằng anh sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè sang năm. Hiện tại, Courtois đang trải qua chuỗi 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp tại giải bóng đá ngoại hạng Anh và anh cũng rất hạnh phúc với cuộc sống tại London. “Tôi chưa bao giờ nói về việc sẽ trở lại Atletico. Chẳng hiểu tin đồn xuất phát từ đâu ra nữa. Và tôi cũng chưa hề liên lạc với Real Madrid,” Courtois cho hay.

Bellerin chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal:
Người đại diện của Hector Bellerin đã xác nhận rằng hậu vệ phải này sẽ chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal. Ông Albert Botines cho biết: “Tôi và Arsenal đã có những cuộc đàm phán và mọi thứ đã tiến triển nhanh hơn nhiều so với 2 tuần trước. Nếu không có chuyện gì đặc biệt xảy ra, cậu ấy sẽ sớm gia hạn với Arsenal.” Hiện tại ngoài Bellerin, các CĐV của Arsenal còn quan tâm đến tương lai của Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

AC Milan là đội bóng có nhiều tuyển thủ Italia nhất: Với việc tiền đạo Lapadula được triệu tập lên tuyển thay thế cho Gabbiadini, AC Milan đã trở thành CLB có nhiều tuyển thủ Italia nhất ở đợt tập trung lần này, với tổng cộng 6 người. Ngoài Lapadula, Rossoneri còn phải chia tay 5 cầu thủ khác lên tuyển Ý trong hơn 1 tuần tới, đó là thủ thành Donnarumma, các hậu vệ Romagnoli, De Sciglio, Antonelli và tiền vệ Bonaventura.

Giroud than phiền đây là khởi đầu tệ nhất của anh tại Arsenal:
Tiền đạo Olivier Giroud hiện đang đánh mất vị trí chính thức tại Arsenal. Hiện tại, anh mới chỉ có 3 bàn thắng ở mùa giải này và chỉ có tổng cộng 92 phút thi đấu tại Premier League. “Phải nói rằng đây là khởi đầu tệ nhất với tôi. Khi tôi phải ngồi ngoài và xem các đồng đội thi đấu rất tốt, tôi cảm giác rằng mình đang bị lạc lõng và tôi thầm nhủ sẽ phải cố gắng để không bị tụt lại phía sau quá xa.”

Cresswell và Pickford được triệu tập lên tuyển Anh
: Với chấn thương của Danny Rose và Fraser Forster, HLV tạm quyền Gareth Southgate đã phải triệu tập hậu vệ Aaron Cresswell và thủ thành Jordan Pickford lên thay thế. Đây là lần đầu tiên Cresswell được triệu tập lên tuyển và là thành quả xứng đáng với những đóng góp của anh cho West Ham những năm qua.

Hàn Phi - (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X