Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/2: "Mọi thứ đều chống lại M.U"

Thứ Hai 06/02/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard không hề kém Lionel Messi, Mourinho cho rằng mọi thứ chống lại Man Utd,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong điểm tin tối ngày 6/2. 

 
HLV trưởng đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez cho rằng Eden Hazard không hề kém Lionel Messi sau khi chứng kiến pha solo từ giữa sân của tiền vệ 26 tuổi trong trận thắng 3-1 của Chelsea trước Arsenal.
 
HLV Mourinho
HLV Mourinho cho rằng mọi thứ đang chống lại Man Utd.

Nói về việc Juan Mata lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân vì pha vào bóng với Jamie Vardy trong trận thắng Leicester, Jose Mourinho khẳng định trong những trận đấu trước đó, các đối thủ của M.U cũng làm điều tương tự nhưng "thoát tội". Thậm chí, Mourinho còn khẳng định "mọi thứ đều chống lại Man Utd".
 
Trận đấu Valencia vs Real Madrid được ban tổ chức La Liga chính thức cho đá lại vào 18h45 ngày 22/2 theo giờ địa phương (0h45 ngày 23/2 theo giờ Việt Nam). Trận đấu này đã bị hoãn khi Real Madrid tham dự FIFA Club World Cup vào tháng 12/2016.
 
Gary Neville khẳng định Liverpool chuẩn bị lấy lại phong độ hủy diệt bởi lịch thi đấu sắp tới của đội bóng vùng Merseyside trở lại là một trận mỗi tuần, điều đó giúp The Kop đủ thể lực để thực hiện lối chơi Gegen-pressing tốt nhất.
 
Antonio Conte cảnh báo các học trò không nên chủ quan khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và cách đội đứng thứ hai Tottenham 9 điểm. Chiến lược gia người Italia khẳng định với kinh nghiệm từ khi còn là cầu thủ đến huấn luyện viên, đây mới chỉ là giai đoạn tăng tốc nên chưa thể sớm chủ quan.
 
Eden Hazard khẳng định bản thân ở thời điểm hiện tại còn có phong độ tốt hơn so với mùa giải 2014-15, khi tiền vệ người Bỉ được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa với chức vô địch Premier League cùng Chelsea.
 
Để thua M.U ở trận đấu gần nhất, Leicester hiện đang ở vị trí thứ 16 và chỉ kém nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Dù vậy, HLV Claudio Ranieri khẳng định ông không hề lo chuyện bị sa thải.
 
Klopp chi ra nguyen nhan khien Liverpool thua soc.
Klopp khẳng định Liverpool sẽ sớm trở lại.

Trận thua Hull gần nhất khiến thành tích trong năm 2017 của Liverpool rất tệ với chỉ 2 thắng, 4 hòa và 5 thua. Khi bị đặt câu hỏi về chuyện liệu đây có phải thời điểm sụp đổ của The Kop, Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ sớm cho thấy sự trở lại.
 
Với cú đúp ghi vào lưới Leicester, Henrikh Mkhitaryan khẳng định cảm thấy được tự do hơn khi thi đấu ở vị trí "số 10" do nhận được sự hỗ trợ của đồng đội từ hai cánh, tuyến giữa và cả Ibrahimovic bên trên.
 
Antonio Conte mới đây đã tiết lộ ông la hét Diego Costa rất nhiều trong quãng thời gian tiền đạo gốc Brazil không ra sân do "thể lực không đảm bảo" hồi tháng trước nhưng giờ mọi thứ đã ổn.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X