Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/11: Arsenal hối hận vì không bán Ozil

Thứ Hai 06/11/2017 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/11.


Arsenal hối hận vì không bán Ozil. Theo nhà báo Piers Morgan của Mail Online, một CĐV nhiệt thành Arsenal, ông đã chỉ ra sai lầm của CLB con cưng là không bán Mesut Ozil mùa hè vừa rồi. Theo đó, Piers Morgan cho biết mình là fan lớn nhất của tiền vệ người Đức, nhưng Ozil lại không còn muốn thi đấu cho Pháo thủ nữa. Trong trận đấu gần nhất, chính Ozil điểm đen khiến Arsenal thất bại toàn tập trước Man City.

Mesut ozil
Mesut Ozil không còn muốn thi đấu cho Arsenal

Wenger nợ Sterling một lời xin lỗi. Sau trận thua Man City, “Giáo sư” người Pháp đã lên tiếng chỉ trích Raheem Sterling ăn vạ kiếm phạt đền và cho rằng cầu thủ này “đã làm rất tốt”. Tuy nhiên theo huyền thoại Alan Shearer, đó chính xác là một quả penalty, Sterling đã bị phạm lỗi. Cựu tiền đạo người Anh cũng khẳng định Arsene Wenger không nên chỉ trích người khác và ông nợ Sterling một lời xin lỗi.
 
PSG muốn đánh cả cụm Man United. Sau khi khẳng định rất muốn mời Người đặc biệt về dẫn dắt đội bóng Paris, các ông chủ PSG lại đang lên kế hoạch chèo kéo thủ môn David De Gea. Hiện nay, thầy trò Mourinho đã trở về Old Trafford trong sự thất vọng lớn, sau khi bị chủ nhà Chelsea đánh bại ở vòng đấu vừa qua.

Arsenal tranh sao khủng với Barca. Dù đã xuất hiện những thông tin cho rằng, tiền vệ Leon Goretzka của Schalke 04 đã đạt thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải này, theo dạng chuyển nhượng tự do; tuy nhiên Arsenal vẫn muốn chèo kéo tiền vệ người Đức. HLV Arsene Wenger muốn đưa Leon Goretzka về Emirates thay thế Ozil chuẩn bị ra đi, và hứa trao cho anh một suất đá chính.

Leon Goretzka la muc tieu hang dau cua M.U va Arsenal
Leon Goretzka là mục tiêu hàng đầu của Barca và Arsenal

Atletico đã chán ngấy Griezmann.
Theo báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, tiền đạo Antoine Griezmann đang gặp khó khăn tại SVĐ Wanda Metropolitano, khi suy giảm phong độ đáng kể từ đầu mùa giải này. Theo đó, anh mới chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng cho đến thời điểm này, và đang lên kế hoạch bán anh cho một đội bóng khác. Vào tháng 1 năm sau, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ có sự phục vụ của Diego Costa, càng khiến tương lai của Griezmann bị ảnh hưởng lớn.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X