Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/6: Gareth Bale phủ nhận việc gia nhập MU

Thứ Hai 05/06/2017 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale phủ nhận việc gia nhập MU, Đoàn Văn Hậu lọt vào ĐHTB châu Á U20 World Cup,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 5/6.

 
Jordi Alba đánh giá rất cao HLV Ernesto Valverde khi cho rằng vị tân "thuyền trưởng" của Barcelona không hề thua kém HLV Luis Enrique. Jordi Alba cho rằng bản thân sẽ được thi đấu nhiều hơn dưới thời HLV Valverde.
 
Diem tin bong da toi 56 Gareth Bale phu nhan viec gia nhap MU hinh anh
Gareth Bale vẫn muốn gắn bó với Real Madrid.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai, đặc biệt là việc chuyển đến Manchester United trong hè này, Gareth Bale tuyên bố vẫn muốn ở lại Real Madrid để giành thêm những danh hiệu, đồng thời hoàn thành nốt bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.
 
Sau chức vô địch Champions League, Cris Ronaldo quyết định "xuống tóc". Kiểu đầu mới của CR7 bị các cổ động viên gọi là "thảm họa" khi đem ra so sánh với tài xế Uber. Giải thích về kiểu tóc mới, Ronaldo cho biết đây là lời tự hứa với bản thân trước trận chung kết rằng sẽ "xuống tóc" nếu ghi bàn giúp Real Madrid vô địch.
 
Inter Milan vừa từ chối bán Stevan Jovetic cho Sevilla với giá 8 triệu bảng. Được Inter cho Sevilla mượn từ tháng 1/2017, Jovetic đã ghi được 7 bàn sau 22 trận ra sân. Dù muốn ở lại Sevilla nhưng tiền đạo 27 tuổi sẽ phải chấp nhận giảm lương.
 
Sau trận cầu tri ân Michael Carrick, HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao những cống hiến của tiền vệ 35 tuổi cho đối thủ Man Utd khi thừa nhận cảm thấy tiếc nuối vì trước kia không "chiêu mộ Carrick".
 
Chia sẻ về tương lai James Rodriguez, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định HLV Zinedine Zidane sẽ là người ra quyết định cuối cùng về việc tiền vệ người Colombia đi hay ở.
 
Đoàn Văn Hậu của U20 Việt Nam được lọt vào đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 World Cup 2017 do Fox Sports châu Á đánh giá. Hậu vệ trái 18 tuổi cũng được tưởng thưởng khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi vào đội tuyển quốc gia tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tại Asian Cup 2019.
 
Diem tin bong da toi 56 Gareth Bale phu nhan viec gia nhap MU hinh anh 2
Đoàn Văn Hậu lọt vào đội hình tiêu biểu châu Á tại U20 World Cup.

Trước những chỉ trích về Jose Mourinho, Ander Herrera khẳng định "người đặc biệt" đã trải qua mùa giải đầu tiên thành công cùng MU khi giành 3 danh hiệu, đồng thời giúp "quỷ đỏ" trở lại đấu trường Champions League.
 
Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, trung vệ Pepe chuẩn bị đầu quân cho Paris Saint Germain với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sau khi nói lời chia tay Real Madrid.
 
Nhận được sự quan tâm từ phía các CLB tại châu Âu bao gồm cả MU và Chelsea, Kasper Dolberg khẳng định vẫn muốn ở lại Ajax nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Chân sút 19 tuổi người Đan Mạch mùa vừa rồi gây ấn tượng khi ghi được 23 bàn cho Ajax.
 
Tổng hợp (TTVN)
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X