Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/3: Vừa về MU, Bruno Fernandes đã giật giải cao quý

Thứ Ba 03/03/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 3/3.

Vừa về MU, Bruno Fernandes đã giật giải cao quý

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 33 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Bruno Fernandes

Chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford nhưng hòa nhập với tốc độ chóng mặt và trở thành thần tượng mới của các CĐV Manchester United, Bruno Fernandes xứng đáng được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất CLB trong tháng Hai vừa rồi. Với sự xuất hiện của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Quỷ Đỏ lập tức bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và bản thân anh cũng đóng góp 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, chưa kể tầm ảnh hưởng không thể đong đếm bằng những con số lên lối chơi của tập thể.

Man City xác nhận chiêu mộ thành công nhà vô địch thế giới

Yan Couto
Yan Couto

Trang chủ Manchester City thông báo CLB đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ Yan Couto bắt đầu từ mùa hè này, với giá trị chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu Euro. Tài năng trẻ người Brazil chỉ mới 17 tuổi được mệnh danh là “Dani Alves mới” hiện đang thi đấu cho CLB quê nhà Coritiba, 13 lần ra sân thi đấu ở cấp độ U17 và là thành viên của đội tuyển U17 Brazil đã lên ngôi vô địch World Cup vào tháng 11 năm ngoái, giải đấu mà anh ta tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn bất kỳ hậu vệ nào khác.

Mẫu thân lâm cơn nguy kịch, CR7 có thể cáo vắng ở Juventus

Cristiano Ronaldo va me
Cristiano Ronaldo và mẹ

Cristiano Ronaldo rất có thể sẽ phải bỏ lỡ đại chiến của Juventus với AC Milan cuối tuàn này khi mẹ ruột của anh, bà Dolores Aveiro, vừa mới phải nhập viện sau một cơn đột quỵ do thiếu máu cục bộ. Mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không thể yên tâm với tình trạng sức khỏe của bà, nhất là khi còn thêm căn bệnh ung thư vú lâu năm. Cộng thêm việc mẹ mình đang nằm viện ở quê nhà, anh nhiều khả năng sẽ cáo vắng ở trận bán kết Cúp Quốc gia Ý như đã nói trên.

Học Serie A, Premier League tính đóng cửa các SVĐ vì Covid-19

Dai chien Juve vs Inter chinh thuc khong khan gia vi virus corona

Ban tổ chức Premier League buộc phải tính tới phương án đóng cửa các vận động động và thi đấu không khán giả nếu đại dịch virus corona trở nên mất kiểm soát ở Anh. Thời điểm hiện tại, Covid-19 vẫn được khống chế tương đối tốt ở xứ sở sương mù, nhưng tất nhiên vẫn chẳng có gì đảm bảo với tình hình phức tạp ở Châu Âu, nơi đã ghi nhận hơn 90.000 ca dương tính và hơn 3.000 trường hợp tử vong. Tại Ý, tâm dịch của lục địa già, các trận đấu Serie A cũng không được phép mở cửa cho khán giả vào sân.

Ronaldo nổi giận vì bị chuyên trang chuyển nhượng “hạ nhục”

Ronaldo Juventus
Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã chặn Transfermarkt trên mạng xã hội sau khi trang web thống kê này định giá siêu sao người Bồ chỉ vào khoảng 75 triệu euro, tức không phải cầu thủ đắt nhất Serie A và thậm chí kém xa người đồng đội trên ĐTQG là Bernardo Silva (100 triệu Euro). Trang Twitter của chuyên trang chuyển nhượng này sau đó đã đăng tải trạng thái dở khóc dở cười: "Chúng tôi không thể gắn thẻ Ronaldo trong bài viết này. Có lẽ anh ấy đã chặn chúng tôi sau khi nhìn thấy giá chuyển nhượng của mình."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X