Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/5: Griezmann chưa hề đòi đến MU

Thứ Tư 31/05/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Griezmann chưa hề đòi đến MU, HLV Hữu Thắng triệu tập 7 cầu thủ U20 Việt Nam dự World Cup,... là những tin tuc bong da tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 31/5.

 
Santi Cazorla sẽ nghỉ thi đấu ít nhất đến tháng 11 khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân. Tiền vệ 32 tuổi không ra sân trận nào cho Arsenal kể từ tháng 10/2016 do chấn thương.
 
Griezmann va M.U
Griezmann chưa hề đòi đến Man Utd.

Theo người phát ngôn của Atletico Madrid cho biết, Antoine Griezmann chưa hề đưa ra đề nghị với ban lãnh đạo CLB về việc gia nhập Manchester United như một số tờ báo đăng tải trước đó. 
 
Manchester City vừa đồng ý bán tiền đạo mới 20 tuổi, Enes Unal cho Villareal với giá 12 triệu bảng cùng điều khoản hợp đồng cho phép mua lại với giá 17 triệu bảng. Mùa vừa rồi, Unal gây ấn tượng khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Twente khi ghi đến 19 bàn.
 
Toni Kroos mới đây tiết lộ lý do rời bỏ Bayern Munich để gia nhập Real Madrid vào năm 2014 là do "hùm xám" không đáp ứng đề nghị tăng lương của tiền vệ này. Cầu thủ người Đức khẳng định không hề hối hận khi chuyển tới Bernabeu.
 
Ronaldo "béo" (hay Ronaldo người Brazil) nhận xét rằng trong năm 2017 này, không cầu thủ nào xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Cris Ronaldo khi giúp Real Madrid vô địch La Liga cũng như tiến vào chung kết Champions League.
 
HLV Hữu Thắng mới đây đã triệu tập 7 cầu thủ thuộc lứa U20 Việt Nam tham dự World Cup trên đất Hàn Quốc lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.
 
Từng cho biết chưa chắc chắn về tương lai nhưng Andres Iniesta thừa nhận rất muốn giải nghệ trong màu áo Barcelona. Iniesta cũng đánh giá rằng tân HLV Ernesto Valverde sẽ thành công cùng đội bóng xứ Catalan.
 
Thu mon Bui Tien Dung cung tien ve Quang Hai la 2 trong so 7 cau thu U20 Viet Nam len DTQG. Anh: Zing.vn
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng tiền vệ Quang Hải là 2 trong số 7 cầu thủ U20 Việt Nam lên ĐTQG. Ảnh: Zing.vn

Dù đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương nhưng Gareth Bale thừa nhận bản thân chưa chắc đã ra sân trong trận chung kết Champions League diễn ra tại quê nhà (xứ Wales). Bale thừa nhận vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.
 
Cảnh sát thành phố London đang tiến hành điều tra vụ ẩu đả giữa hai nhóm cổ động viên tại ga tàu điện sau trận chung kết FA Cup giữa Arsenal với Chelsea. Trong trận CK, Arsenal đã giành chức vô địch nhờ chiến thắng với tỉ số 2-1.
 
Sau một mùa giải thất vọng cùng "cựu vương" Leicester, Riyad Mahrez thừa nhận đang muốn ra đi để được thi đấu cho một đội bóng giàu tham vọng hơn. Arsenal hiện được cho là đang theo đuổi chữ ký của tiền vệ người Algeria.

NÓNG: HLV Hữu Thắng triệu tập 7 cầu thủ U20 Việt Nam lên ĐTQG
Chiều 31/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2016. Trong số này có 7 cầu thủ từ đội U20 vừa dự U20...
 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X