Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/3: MU phá kỷ lục vì Neymar?

Thứ Hai 27/03/2017 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU phá kỷ lục vì Neymar, Verratti tiết lộ điểm đến tiếp theo,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 27/3.

 
Pablo Zabaleta thừa nhận rất nhiều cầu thủ Manchester City cảm thấy nhàm chán khi bị HLV Pep Guardiola yêu cầu xem những đoạn băng phân tích kỹ, chiến thuật hàng ngày và coi đó như một bài tập thực sự.
 
tien dao Neymar
MU sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng vì Neymar?

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Man Utd đang dự định phá kỷ lục chuyển nhượng đang thuộc về Paul Pogba để chiêu mộ Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Trước đó, việc Neymar cũng từng lên tiếng khen ngợi MU càng làm dấy lên nhiều suy đoán.
 
Sau khi lập công vào lưới Lithuania tại vòng loại World Cup 2018, Jermain Defoe đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các "đàn em" tại đội tuyển Anh. Dele Alli gọi Defoe là "huyền thoại" trong khi Adam Lallana cho rằng chân sút 34 tuổi xứng đáng có suất tham dự World Cup 2018 tại Nga.
 
Trước trận derby vùng Merseyside, Philippe Coutinho khẳng định không hề e ngại Everton dù đội bóng cùng thành phố đang có phong độ cực cao. Hàng công Everton trong 6 trận gần nhất đang gây ấn tượng khi ghi đến 17 bàn vào lưới các đối thủ ở Premier League.
 
FIFA sẽ trả lương cho Seamus Coleman khi hậu vệ thuộc biên chế Everton gãy chân sau pha vào bóng của Neil Taylor. Đây là một phần trong chương trình bảo vệ CLB của FIFA khi một cầu thủ dính chấn thương trong quãng thời gian thi đấu quốc tế, FIFA sẽ trả lương cho cầu thủ này đến khi bình phục.
 
Man City cho biết họ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị liên quan đến Samir Nasri khi tiền vệ người Pháp đã bán căn biệt thự ở Cheshire. Mùa này, Nasri đang cho thấy sự hồi sinh phong độ khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Sevilla.
 
Isco lên tiếng khẳng định không hề có ý định rời Real Madrid và mọi thông tin về việc tiền vệ này ra đi chỉ là "sự tưởng tượng của giới truyền thông". Bản hợp đồng hiện tại của Isco với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018.
 
Verratti da thi dau xuat sac truoc Barca
Verratti thừa nhận muốn trở về Serie A để khoác áo Juventus.

Dù khẳng định đang hạnh phúc tại Paris Saint Germain nhưng Marco Verratti vẫn thừa nhận có thể hồi hương thi đấu tại Serie A. Tiền vệ 24 tuổi tiết lộ CLB duy nhất muốn khoác áo nếu rời PSG là Juventus.
 
Rafael Varane thừa nhận vẫn giữ mối quan hệ đặc biệt giữa Jose Mourinho trong bối cảnh xuất hiện nhiều thông tin về việc trung vệ người Pháp có thể gia nhập Man Utd trong mùa hè tới.
 
Hậu vệ Fabinho của Monaco thừa nhận Kylian Mbappe sớm hay muộn cũng sẽ gia nhập Real Madrid hay Barcelona nếu cứ giữ được sự phát triển như hiện tại. Mới 18 tuổi nhưng Mbappe đã ghi đến 19 bàn cho Monaco mùa này.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X