Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/7: MU ra phán quyết vụ sao Tottenham

Thứ Tư 26/07/2017 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 26/7.

Man City sẵn sàng cạnh tranh tiền bạc với Real Madrid vì thần đồng Mbappe. Đó là tuyên bố của đích thân HLV Pep Guardiola. Hiện tại đang bế tắc với thương vụ Alexis Sanchez, nửa xanh thành Manchester chuyển hướng sang mục tiêu tấn công thậm chí còn đắt đỏ gấp bội. Tiền đạo trẻ người Pháp của Monaco đã nhận được lời đề nghị điên rồ 180 triệu Euro từ Bernabeu và nếu Man City muốn lật kèo với tư cách kẻ đến sau, họ chắc chắn phải nâng giá chuyển nhượng Mbappe trở nên hấp dẫn muôn phần cho đội bóng công quốc.

Diem tin bong da toi 267 MU ra phan quyet vu sao Tottenham hinh anh
Man City nhảy vào cạnh tranh Real Madrid vì thần đồng Kylian Mbappe

Mourinho vẫn cờ trắng trong vụ sao Tottenham. HLV người Bồ Đào Nha ngậm ngùi thừa nhận thái độ quá cứng rắn của đối thủ quốc nội khi khả năng chiêu mộ Eric Dier gần như bằng không. Hụt tiền vệ trung tâm 23 tuổi người Anh, Man Utd sẽ phải dốc toàn lực khoảng 40 triệu bảng vì Nemanja Matic, ngôi sao người Serbia vốn đã không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge nhưng cũng tương tự Spurs, thuyết phục Chelsea chấp nhận “nối giáo cho giặc” là chuyện không đơn giản.

Eric Dier
MU hết cửa chiêu mộ Eric Dier

Arsenal tiếp cận Vua phá lưới Confed Cup 2017. Bế tắc trong mọi mục tiêu gia cố hàng tiền vệ, như Aleksandr Golovin (CSKA Moscow), Thomas Lemar (Monaco) hay William Carvalho (Sporting Lisbon), HLV Arsene Wenger có quyết định bất ngờ khi tăm tia Leon Goretzka, sao trẻ 22 tuổi vừa tỏa sáng trên đất Nga đem về chức vô địch cho ĐT Đức với số bàn thắng nhiều nhất giải. Hợp đồng của Goretzka với Schalke 04 sẽ mãn hạn vào hè 2018 sang năm và anh mới đây đã từ chối gia hạn dù được treo mức lương 7 triệu bảng/mùa.

Goretzka ghi lien 2 ban cho Duc trong vong 8 phut
Arsenal tăm tia "hiện tượng" Confed Cup 2017 Leon Goretzka

AC Milan tính giải cứu Diego Costa khỏi Chelsea. Đồng hương Alvaro Morata đã đến, tương lai của tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha cũng chính thức khép lại ở Stamford Bridge. Diego Costa mong muốn trở về Atletico Madrid nhưng án phạt cấm chuyển nhượng đang phức tạp hóa màn tái hợp này, khi không cầu thủ nào có thể chấp nhận chờ đợi đến nửa mùa giải ngồi ngoài sân cỏ. Đây cũng là lúc mà Milan nhảy vào đặt vấn đề, trong bối cảnh đội bóng nước Ý cần chiêu mộ thêm một chủ lực đẳng cấp để chốt sổ kỳ chuyển nhượng rầm rộ mùa hè này của mình.

Tien dao Diego Costa het duong o lai Chelsea
AC Milan sẵn sàng giải cứu Diego Costa khỏi Chelsea

Thêm một sao Real Madrid muốn gia nhập Premier League. Mateo Kovacic mong muốn nối gót những Alvaro Morata và Danilo để cập bến nước Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Lý do không gì khác ngoài mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn khi mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Croatia không thể cạnh tranh vị trí tuyến giữa với hai đàn anh đẳng cấp vượt trội Luku Modric và Toni Kroos. Hiện tại, Tottenham được cho có sự quan tâm nghiêm túc nhất đến tương lai của Kovacic.

tien ve Kovacic
Mateo Kovacic muốn rời Real Madrid và phát triển sự nghiệp trên đất Anh

Liverpool nhận tín hiệu nóng vụ Naby Keita. Dường như việc bị chủ quản RB Leipzig cản đường đến Anfield đã khiến tiền vệ người Guinea đâm ức chế, đến độ phạm lỗi thô bạo với đồng đội thủ quân Diego Demme trong buổi tập gần đây của đội bóng Đức. Đã có những tranh cãi gay gắt, căng thẳng khiến mối quan hệ đôi bên thêm phần trầm trọng. The Kop đương nhiên muốn nhân cơ hội này mà chiêu mộ Naby Keita với giá chuyển nhượng kỷ lục 75 triệu bảng.

Keita la muc tieu so 1 Liverpool
Liverpool vẫn nuôi hy vọng vụ Naby Keita sau những diễn biến có lợi ở Leipzig
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X