Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/6: "MU không nên mua Cris Ronaldo"

Thứ Hai 26/06/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"MU không nên mua Cris Ronaldo", quỹ từ thiện của Messi bị cáo buộc trốn thuế,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 26/6.

 
Cựu hậu vệ Mikael Silvestre cho rằng HLV Arsene Wenger cần chiêu mộ ngay Alexandre Lacazette khi dành rất nhiều mỹ từ để mô tả tiền đạo 26 tuổi của Lyon như cực kỳ năng nổ, có thể chơi ở cả hai cánh, giàu kỹ thuật và là một cây săn bàn bẩm sinh".
 
Diem tin bong da toi 266 MU khong nen mua Cris Ronaldo hinh anh
Rio Ferdinand cho rằng HLV Jose Mourinho không nên tái hợp Cris Ronaldo tại MU.

Rio Ferdinand cho rằng Jose Mourinho không nên mang Cris Ronaldo trở lại MU bởi CR7 sẽ không giải quyết được vấn đề trên hàng công "quỷ đỏ" do không phải là mẫu cầu thủ "số 9" điển hình giống Zlatan Ibrahimovic.
 
Frank Lampard cho rằng trong trường hợp Diego Costa ra đi trong hè này, Romelu Lukaku hoàn toàn có thể khỏa lấp vị trí mà trung phong gốc Brazil để lại. Mùa trước, Lukaku ghi đến 25 bàn tại Premier League cho Everton.
 
Theo giới truyền thông Anh loan tin, tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco đã tới London kiểm tra y tế với Chelsea và chuẩn bị gia nhập với mức giá 35.2 triệu bảng. Nếu có Bakayoko, nhiều khả năng Chelsea sẽ bán Nemanja Matic cho Manchester United.
 
Marca cho biết Chủ tịch Florentino Perez đang dự định tưởng thưởng cho trung vệ đội trưởng Sergio Ramos bản hợp đồng mới có thời hạn gắn bó với Real Madrid đến năm 2021. Sergio Ramos đã ra sân 522 trận và ghi 68 bàn cho Real Madrid.
 
Theo HLV Felipe Scolari giải thích lý do tiền vệ Paulinho từ chối gia nhập Barcelona bởi CLB Guangzhou Evergrande không muốn mất cầu thủ ngoại binh trụ cột vì những quy định mới của bóng đá Trung Quốc. Theo quy định mới, các CLB sẽ phải nộp khoản phí bằng 100% giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ ngoại để tạo cơ hội cho cầu thủ bản địa cũng như giúp bóng đá trẻ phát triển.
 
Diem tin bong da toi 266 MU khong nen mua Cris Ronaldo hinh anh 2
Messi lại bị cáo buộc trốn thuế.

Tờ ABC của Tây Ban Nha vừa đăng tải thông tin gây sốc khi cho biết Quỹ từ thiện dành cho thiếu nhi của Lionel Messi cũng trốn thuế với tổng số tiền hàng chục triệu euro từ "các nhà tài trợ không được công bố". Messi mới đây cũng bị tuyên án 21 tháng tù vì tội danh trốn thuế.
 
Liên đoàn Bóng đá Singapore đang phải cầu cứu LĐBĐ châu Á (AFC) hiến kế để thu hút khán giả đến sân. S-League hiện đang có lượng khán giả đến sân cực kỳ thấp dù các CLB thậm chí phải bỏ tiền ra để "mua" cổ động viên.
 
Ban lãnh đạo Barcelona đang tiến hành gặp mặt người đại diện của Philippe Coutinho để bàn về tương lai. Hiện tại, Coutinho vẫn đang là cầu thủ rất quan trọng trên hàng công của Liverpool.
 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X