Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/4: "Rashford sẽ là Cris Ronaldo mới"

Thứ Tư 03/05/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Rashford sẽ là Cris Ronaldo mới", Leicester tự tin chặt đứt chuỗi thăng hoa của Arsenal,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 26/4.

 
Trọng tài Anthony Taylor được chỉ định là người bắt chính trong trận chung kết FA Cup giữa Arsenal vào Chelsea vào cuối tháng Năm. Vị trọng tài 38 tuổi được biết đến bởi ông có thiên hướng ủng hộ Manchester United.
 
Pha lap cong cua Rashford vao luoi Chelsea la ban thang som nhat tren san nha cua MU mua nay.
Marcus Rashford được ví với Cris Ronaldo.

Cựu danh thủ Lee Sharpe của Manchester United nhận định Marcus Rashford sẽ trở thành "Cris Ronaldo mới" của sân Old Trafford sau màn trình diễn ấn tượng kể từ khi ra mắt vào tháng 2/2016. Sau hai mùa, chân sút 19 tuổi đã ghi được tổng cộng 18 bàn cho "quỷ đỏ". 
 
Với pha vào bóng làm gãy chân Seamus Coleman trong trận đấu giữa CH Ai Len với Wales, Neil Taylor của xứ Wales đã chính thức bị FIFA cấm thi đấu hai trận. Như vậy, hậu vệ 28 tuổi sẽ vắng mặt trong hai trận đấu với Serbia và Áo tại vòng loại World Cup 2018.
 
Tiền vệ Joey Barton của Burnley đã bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cấm bất kỳ hoạt động nào có liên quan đến bóng đá trong vòng 18 tháng khi có hành vi cá cược với tổng khoản tiền 1.260 bảng trong vòng 10 năm. Ở Anh, bất kỳ cầu thủ nào cũng không được tham gia cá độ bóng đá.
 
Yannick Carrasco nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid khi dính chấn thương vai trong trận thua 0-1 của Atletico Madrid trước Villareal. Theo chẩn đoán, Carrasco sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.
 
Theo Mirror UK tiết lộ, Eden Hazard nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid trong hè này. Nguồn tin trên còn tiết lộ người đại diện của Hazard đã bí mật tiếp xúc với các thành viên trong ban lãnh đạo Real Madrid tại Brussels, Bỉ.
 
Trước thềm derby Manchester, tiền vệ Ander Herrera khẳng định trận đấu với Man City sẽ định đoạt mùa giải của MU. Hiện tại, cả hai đội đang đứng thứ tư và năm khi MU chỉ kém đối thủ cùng thành phố đúng 1 điểm để lọt vào top 4.
 
Simeone Vardy
Jamie Vardy sẽ chặn đứng đà thăng hoa của Arsenal?

Dù sắp phải đối đầu với Arsenal đang thăng hoa với sơ đồ ba hậu vệ nhưng HLV Craig Shakespeare khẳng định tiền đạo Jamie Vardy và Leicester sẽ chấm dứt chuỗi trận phong độ cao của "pháo thủ".
 
Sau khi đánh bại Southampton để tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League, HLV Antonio Conte khen ngợi các học trò có "tâm lý bản lĩnh" khi có thể kết liễu đối thủ.
 
Đang có phong độ tốt nhưng HLV Arsene Wenger thừa nhận ông phải chịu sức ép rất lớn trong mùa này khi các cổ động viên quay lưng lại với Arsenal sau những kết quả thất vọng ngày càng nhiều.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X