Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/10:Iheanacho thách thức Ibrahimovic trước derby Manchester

Thứ Tư 26/10/2016 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Iheanacho thách thức Ibrahimovic trước derby Manchester, Barcelona rơi vào khủng hoảng hàng phòng ngự,... là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 26/10.

 
Juventus đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Pablo Zabaleta từ Manchester City khi hậu vệ 31 tuổi người Argentina không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Kể từ đầu mùa, Zabaleta chỉ ra sân có 5 trận.
 
Iheanacho tuyen bo du ra san voi doi hinh hai nhung Man City khong he ngan M.U
Iheanacho tuyên bố dù ra sân với đội hình hai nhưng Man City không hề ngán M.U

Iheanacho nhanh chóng đáp trả lời tuyên bố muốn "làm chủ trận derby Manchester" của Zlatan Ibrahimovic. Trước cuộc đối đầu M.U với Man City trên sân Old Trafford tại League Cup vào đêm nay, Iheanacho cho biết các cầu thủ "Man xanh" sẽ chiến đấu hết mình bất chấp việc HLV Pep Guardiola cho biết sẽ ra sân với đội hình hai.
 
Trước trận derby thành London với West Ham tại League Cup vào đêm nay, Chelsea cho biết sẽ cấm bất cứ cổ động viên bóng đá nào đến sân trong tương lai nếu tham gia vào việc ẩu đả với các CĐV đối phương. Cảnh sát thậm chí đã phải tăng cường đề phòng CĐV của Chelsea và West Ham ẩu đả.
 
Cựu thủ thành Shay Given của Man City cho rằng trước trận derby Manchester, cả Jose Mourinho lẫn Pep Guardiola đều chịu áp lực như nhau khi cả hai CLB đều không có được kết quả tốt thời gian gần đây.
 
Dù tuyên bố sẽ tung đội hình 2 để giữ sức cho các trụ cột trước trận đấu với Cultural Leonesa tại Cúp nhà vua nhưng HLV Zidane vẫn không cho tài năng trẻ Martin Odegaard ra sân. Điều này càng củng cố quan điểm Zidane sẵn sàng để tài năng 17 tuổi người Đan Mạch ra đi trong tháng Một tới theo nhận định của giới truyền thông Tây Ban Nha.
 
Jeremy Mathieu là cái tên tiếp theo tại hàng phòng ngự Barcelona phải nghỉ thi đấu do chấn thương bắp chân. Trước đó, Jordi Alba và Gerard Pique cũng dính chấn thương khiến Barca buộc phải lên kế hoạch đưa Vermaelen hiện đang thi đấu tại AS Roma theo dạng cho mượn trở lại để tạm "vá" hàng phòng ngự.
 
Để bảo vệ học trò Paul Pogba sau những chỉ trích về phong độ, HLV Jose Mourinho cho rằng tiền vệ người Pháp cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường Premier League.
 
HLV Gareth Southgate cho biết sẽ không gọi Marcus Rashford vào ĐT Anh mà sẽ để cầu thủ 18 tuổi tiếp tục tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế trong màu áo tuyển U-21 Anh.
 
Diem tin Bongda24h toi 27/9: Rashford tiet lo ban thang quan trong nhat cho M.U.
Rashford vẫn không được triệu tập vào tuyển Anh.

Trước trận derby Manchester tại League cup, HLV Pep Guardiola dù đưa ra sân đội hình hai nhưng vẫn nhận định đây giống như "một trận chung kết" khi cả hai đội đều cần chiến thắng để quên đi thành tích thất vọng thời gian qua.
 
Chứng kiến hình ảnh NeymarLuis Suarez ngã vật ra sau khi bị các CĐV Valencia "tấn công" bằng cách ném các vật dụng từ trên khán đài xuống, Javier Tebas - Chủ tịch La Liga - gây tranh cãi khi chỉ trích các cầu thủ Barcelona cố tình "ăn vạ" chứ thực ra họ không đau đớn đến thế.

HLV Vicente Del Bosque cho rằng Jose Mourinho có lý khi chỉ trích người đồng nghiệp Antonio Conte ăn mừng thái quá sau trận thua 0-4 của M.U trước Chelsea.

Tổng hợp 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X