Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/10: Arsenal đụng các đối lớn vụ Aouar

Thứ Hai 26/10/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/10.

Eriksen chuẩn bị rời Inter.
Calciomercato đưa tin Christian Eriksen có thể rời Inter vào tháng 1 tới nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Mới đến Nerazzurri hồi đầu năm 2020 song tiền vệ người Đan Mạch đã phát ngán vì không được HLV Antonio Conte tin dùng.

Điểm tin bóng đá tối 2610 Arsenal đụng các đối lớn vụ Aouar hình ảnh
Aouar nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn

Arsenal đụng các đối lớn vụ Aouar. Theo Tuttosport, Arsenal đang gặp phải sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain và Juventus để có được tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Pháo thủ đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè song bất thành.

Real Madrid cố gắng giữ Ramos.
Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid chỉ còn hiệu lực vào mùa hè tới song đôi bên chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Los Blancos chỉ muốn nối dài 1 năm song đội trưởng của họ muốn gấp đôi.

PSG khó "trói chân" Mbappe. Theo L'Equipe, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của Paris Saint-Germain với Kylian Mbappe hiện đang rất phức tạp. Tiền không phải đích ngắm chính của tiền đạo người Pháp bởi mấu chốt là anh nghi ngờ tham vọng của Les Parisiens.

Điểm tin bóng đá tối 2610 Arsenal đụng các đối lớn vụ Aouar hình ảnh 2
Mbappe để ngỏ khả năng rời PSG

Benzema sẵn sàng rời Real, nếu... Karim Benzema sẵn sàng chuyển đến Premier League nếu Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới. Sau đây 1 năm, Los Blancos dự định sẽ chi rất đậm để có thần đồng Pháp và đồng hương của anh đối diện nguy cơ mất vị trí.

Milan ưu tiên gia hạn Donnarumma. AC Milan đặt mục tiêu gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma trong những tuần tới. Rossoneri rất sợ sẽ mất trắng trụ cột của mình khi hợp đồng hiện tại của thủ môn 21 tuổi này hết hiệu lực ở hè 2021.

Juve và Barca tranh giành Gravenberch. Juventus và Barcelona đều muốn có tiền vệ Ryan Gravenberch của Ajax. Cả hai CLB này đều dự định gửi những đề nghị cho cầu thủ 18 tuổi vào cuối mùa giải hiện tại. Còn rất trẻ song Gravenberch đã chiếm suất cứng ở đội bóng thủ đô Hà Lan và rất có tiềm năng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X