Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/5: MU đàm phán chiêu mộ Lemar

Thứ Hai 25/05/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán chiêu mộ Lemar, Arsenal đàm phán chiêu mộ Coutinho, PSG chốt giá mua Aubameyang,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 25/5.

MU đàm phán chiêu mộ Lemar

Theo thông tin của giới truyền thông Anh, CLB MU đang bước vào cuộc đàm phán quan trọng với Atletico về chuyển nhượng Thomas Lemar. Quỷ đỏ tin tưởng Lemar mang đến nhiều giải pháp chiến thuật. Khi còn ở Monaco, anh xuất sắc với các vị trí tấn công bên cánh trái, cũng như đảm bảo được vai trò "số 10". Dự kiến đội chủ sân Old Trafford sẽ bỏ ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối 255 MU đàm phán chiêu mộ Lemar hình ảnh
MU muốn đưa về Lemar với giá 35 triệu bảng

Arsenal đàm phán chiêu mộ Coutinho

Theo Le10sport, ban lãnh đạo Arsenal đang chuẩn bị đàm phán với Barcelona về thương vụ Coutinho. Cũng theo nguồn tin này, "Pháo thủ" thậm chí đã bắt đầu đàm phán với người đại diện Kia Joorabchian của cầu thủ người Brazil.

Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ Coutinho còn phụ thuộc vào việc Arsenal có giành được suất tham dự Champions League mùa sau hay không. Bởi điều này sẽ liên quan rất nhiều đến vấn đề tài chính của đội chủ sân Emirates.

Barcelona thuyết phục Arthur rời đội

Theo Calciomercato, Barcelona đang cố gắng thuyết phục Arthur đồng ý rời đội để gia nhập Juventus. Đổi lại Barca sẽ có được Miralem Pjanic theo chiều ngược lại.

Các đội bóng lớn đua giành Josh King

Theo thông tin từ Sky Sports, 4/6 đội bóng dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh đang cạnh tranh để chiêu mộ tiền đạo Josh King của Bournemouth.

Man Utd từng hỏi mua Josh King với giá 20 triệu Bảng ở kỳ CN mùa đông nhưng không thành công. Hiện tại chân sút người Na Uy chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bournemouth.

PSG chốt giá chiêu mộ Aubameyang

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, CLB PSG muốn chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal với mức giá khoảng 38 triệu euro. Thách thức lớn nhất cho đội bóng nước Pháp là Aubameyang đang muốn đến Real Madrid thi đấu hơn.

Man City tranh Adama Traore

Trong một diễn biến mới đây, CLB Man City xác nhận dành sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Adama Traore - người chơi bùng nổ trong màu áo Wolves. Cựu cầu thủ Barca có lối đá mạnh mẽ nhưng kỹ thuật. Traore nằm trong số những ngôi sao có tốc độ nhanh nhất Premier League. Anh được chờ đợi phù hợp với thứ bóng đá đòi hỏi cường độ di chuyển cao mà Pep Guardiola theo đuổi.

Điểm tin bóng đá sáng 25/5: MU chuẩn bị chia tay Ighalo
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 25/5.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X