Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/4: Bale chắc chắn lỡ bán kết Champions League

Thứ Ba 25/04/2017 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bale lỡ siêu kinh điển, Wenger khả năng cao ở lại Arsenal,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 25/4.

Bale chính thức lỡ bán kết Champions League: Theo thông tin mới nhất từ phía Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale đã dính chấn thương bắp chân trong trận đấu Siêu kinh điển và sẽ nghỉ thi đấu ba tuần tới. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Xứ Wales sẽ không thể tham dự hai trận bán kết Champions League với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Bale sẽ chỉ trở lại vào trung tuần tháng 5 tới.

Diem tin bong da toi 254 Bale chac chan lo ban ket Champions League hinh anh goc
Bale tái phát chấn thương

Tường trình trái chiều của vụ HLV dọa cắt gân cầu thủ trẻ: Vụ việc này đang được cả Tổng cục TDTT và VFF vào cuộc yêu cầu điều tra thật kỹ, sau khi hai bên có những phát biểu trái chiều trên truyền thông. Theo đó, tiền vệ của U15 Hà Nội, Tiến Long, cho rằng em không hề ăn mừng thái quá trước mặt ban huấn luyện đội U15 Thanh Hóa, còn HLV Lê Hồng Minh lại khẳng định rằng ông không hề dọa cắt gân cầu thủ trẻ này.

Wenger hé lộ tương lai tại Arsenal: HLV Arsene Wenger dường như vẫn chưa có ý định ra đi, hay chưa thấy dấu hiệu sẽ bị sa thải, bởi lẽ ông vẫn đang tìm kiếm những thương vụ chuyển nhượng cho Arsenal trong mùa hè tới. “Tôi đang tìm những cầu thủ tài năng cho đội bóng. Dĩ nhiên là thế rồi bởi điều đó rất quan trọng với Arsenal lúc này. Điều gì xảy ra đối với tôi không quan trọng, mà vấn đề là tương lai của Arsenal kia.”

Rooney sẽ là một thủ môn xuất sắc: Đó là phát biểu của Darmian, hậu vệ đang thi đấu cho Man Utd. “Thỉnh thoảng chúng tôi thường có những bài tập sút cuối buổi tập, Rooney thường tranh vị trí gác đền và cản phá được khá nhiều cú sút từ chúng tôi.” Trên thực tế, Rooney từng một lần muốn thử vị trí bắt gôn cho Man Utd khi đội bóng này rơi vào cảnh hết thủ môn trong trận đấu, nhưng cuối cùng người được chọn là John O’Shea.

Giroud không phải để bán:
Arsenal đã khiến CLB Marseille phải mủi lòng sau khi quyết định sẽ không để Giroud ra đi. Đích thân HLV Arsene Wenger đã tiết lộ rằng ông muốn giữ tiền đạo người Pháp. Trước đó HLV Rudi Garcia của Marseille đã không giấu nổi ý định muốn đưa Giroud về sân Velodrome.

Hazard đặt mục tiêu sánh ngang Ronaldo và Messi:
Tiền vệ Eden Hazard thú nhận rằng anh cần phải ích kỷ hơn nữa trước khung thành đối phương để ghi được nhiều bàn thắng và sánh ngang hàng với Ronaldo và Messi. “Rất nhiều người đã khuyên tôi như thế, nhưng trong các trận đấu, tôi muốn chuyền hơn là sút. Dẫu vậy, tôi sẽ cố gắng cải thiện điều này.”

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X