Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/3: Hé lộ món quà bí ẩn tặng "bại tướng" của Mourinho

Thứ Sáu 24/03/2017 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hé lộ món quà bí ẩn Mourinho tặng cho "bại tướng", Craig Shakespeare xuất sắc nhất tháng Ba,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 24/3.

Mesut Ozil khẳng định vẫn đang hạnh phúc và chưa có ý định rời Arsenal. Dù thời hạn hợp đồng hiện tại chỉ còn đến mùa hè 2018 nhưng tiền vệ người Đức vẫn chưa gia hạn, cộng với việc Arsenal đang thi đấu bết bát khiến nhiều người cho rằng Ozil sẽ ra đi vào cuối mùa.

Diem tin bong da toi 243 He lo mon qua bi an tang bai tuong cua Mourinho hinh anh
Mourinho tặng cho HLV Kurban Berdyev của Rostov quà lưu niệm hình chiếc cúp vô địch Europa League có tên MU.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League gặp Rostov, Jose Mourinho gây tò mò khi tặng HLV Kurban Berdyev của đối thủ một chiếc hộp đen trong phòng thay đồ. Mới đây, HLV Berdyev công bố món quà bí ẩn của Mourinho là món quà lưu niệm hình chiếc cúp vô địch Europa League có logo của Manchester United phía mặt trước.
Christian Fuchs khẳng định các cầu thủ Leicester không hề đứng đằng sau việc HLV Claudio Ranieri bị sa thải như giới truyền thông suy đoán trong thời gian qua. Cũng vì nghi vấn này mà Jamie Vardy thừa nhận đã bị một số CĐV quá khích dọa giết.
Francesco Totti tiết lộ từng suýt gia nhập Real Madrid thời Galaticos phiên bản một của những Ronaldo, Roberto Carlos, Zidane,... Đồng thời, "hoàng tử thành Rome" cho biết hai điều tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp là không được chơi bóng cùng Ronaldo (Brazil) và không vô địch Champions League cùng AS Roma.
Gần đây, nội bộ Tây Ban Nha đang bị nghi tồn tại mâu thuẫn khi Gerard Pique và Sergio Ramos có những lời lẽ qua lại liên quan đến mối quan hệ chẳng tốt đẹp giữa Real Madrid với Barcelona. Để đập tan nghi ngờ đó, Iniesta trước trận đấu với Isarel tại vòng loại World Cup 2018 khẳng định đội tuyển Tây Ban Nha "giống như một gia đình".
Trước cuộc đối đầu giữa CH Ai Len vs Wales tại VL World Cup 2018, huyền thoại John Giles của bóng đá Ai Len cho rằng Gareth Bale không phải là cầu thủ vĩ đại như người ta vẫn tôn xưng, đồng thời khẳng định Wales chỉ là một tập thể tầm thường nếu không có Bale.
Karim Benzema bức xúc muốn nhận được lời giải thích khi không được HLV Didier Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp chuẩn bị cho trận đấu với Luxembourg tại VL World Cup 2018. Trước đó, Chủ tịch LĐBĐ Pháp từng cho biết Benzema được phép lên tuyển sau scandal tống tiền đồng hương Valbuena.
Diem tin bong da toi 243 He lo mon qua bi an tang bai tuong cua Mourinho hinh anh 2
HLV Craig Shakespeare đang thành công vực dậy Leicester.

Craig Shakespeare vừa được vinh danh huấn luyện xuất sắc nhất Premier League trong tháng 3/2017 khi giúp Leicester có hai chiến thắng liên tiếp sau sự ra đi của Ranieri nhằm giúp "bầy cáo" tránh xa nhóm xuống hạng.
Cựu dạnh thủ bóng đá Pháp, Frank Leboeuf nhận xét rằng với cá tính có phần "lành", N'Golo Kante không thích hợp với vai trò thủ lĩnh mà chỉ có thể làm một "chiến binh".
Alex Iwobi vừa lên tiếng bênh vực Arsene Wenger khi khẳng định sau những gì đã làm cho Arsenal hai thập kỷ qua, "giáo sư" xứng đáng nhận được sự tôn trọng nhiều hơn thay vì làn sóng phản đối như hiện tại.
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X