Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/2: Juvetus chuẩn bị sở hữu sao MU

Thứ Sáu 23/02/2018 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 23/2.

Đại chiến Milan vs Arsenal ở vòng 1/8 Europa League 2017/18. Chắc chắn đại chiến giữa hai ông lớn sa cơ của bóng đá Anh và Ý sẽ đáng chú ý nhất. Trong khi đó, các tên tuổi Châu Âu còn lại bắt được những lá thăm tương đối dễ thở, như Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow, Dortmund vs Salzburg hay Lazio vs Dynamo Kiev. Hai lượt đi về của vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra lần lượt trong đêm 8/3 và 15/3.

Ket qua boc tham vong 1/8 UEFA Europa League 2017/18
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 UEFA Europa League 2017/18

David De Gea sắp chính thức báo tin buồn cho Real Madrid. Thủ môn 27 tuổi người Tây Ban Nha được đồn đoán chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng với Manchester United. Thời gian trở lại đây, đội bóng hoàng gia có những dấu hiệu tái khởi động thương vụ mà họ đã năm lần bảy lượt thất bại suốt ba năm qua nhưng với tình hình mới nhất ở Old Trafford, chủ tịch Florentino Perez có lẽ đành thêm một lần ôm hận.

De Gea dang la ngoi sao dat phong do cao nhat trong doi hinh M.U
David De Gea

Chelsea bất ngờ tăm tăm tia sao Newcastle. Nhằm gia cố hàng phòng ngự khi đội trưởng Gary Cahill đã quá già cỗi ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, HLV Antonio Conte hiện tại đang bám sát Jamaal Lascelles, trung vệ thủ quân của Newcastle thi đấu tương đối ấn tượng trong mùa giải ra mắt Premier League này.

trung ve Lascelles
Jamaal Lascelles

Juventus chuẩn bị chiêu mộ thành công sao thất sủng của MU. Với phong độ ổn định của Antonio Valencia, Ashley Young hay Luke Shaw ở cả hai cánh Old Trafford, Matteo Darmian đã không còn được HLV Jose Mourinho trọng dụng trong mùa giải này và sẵn sàng ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Ông lớn Juventus cũng vậy, sẵn sàng đài thọ hậu vệ người Ý một chuyến hồi hương về chính thành Turin, nơi anh từng có thời gian khoác áo hàng xóm Torino.

Diem tin bong da toi 232 Juvetus chuan bi so huu sao MU hinh anh 4
Matteo Darmian

Real Madrid tính cướp Sterling khỏi Man City. Với tương lai mịt mờ của Gareth Bale, thậm chí cả Cristiano Ronaldo ở Bernabeu, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ấp ủ kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao chạy cánh đủ tầm thay thế xứng đáng. Thời điểm hiện tại, Los Blancos bất ngờ ngắm nghía Raheem Sterling, ngôi sao người Anh trưởng thành vượt bậc trong màu áo Man City mùa giải này. Mặc dù vậy, Pep Guardiola chắc chắn không thể để mất trụ cột vào tay đại kình địch không đội trời chung.

tien ve Raheem Sterling
Raheem Sterling

Arsenal nhận tin vui trong vụ sao Lyon. Cụ thể, Barcelona dường như đã quyết định ngừng theo đuổi tiền vệ đội trưởng Nabil Fekir, mở rộng đường cho Pháo Thủ chiêu mộ tài năng nước Pháp với mức giá khoảng 45 triệu bảng. Nabil Fekir năm nay 25 tuổi và đang trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon với thành tích 21 bàn/31 trận mọi đấu trường.

Arsenal nham Nabil Fekir thay Sanchez
Nabil Fekir

Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X