Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/8: Man Utd sắp có thần đồng sinh năm 2000

Thứ Tư 23/08/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 22/8.

Man Utd chuẩn bị chiêu mộ thành công Ryan Sessegnon. Tài năng trẻ người Anh năm nay mới 17 tuổi và thi đấu vị trí hậu vệ trái cho CLB hạng nhất Fulham. Thời điểm hiện tại, BLĐ Quỷ Đỏ tự tin đánh bại hàng xóm Man City để sở hữu một trong những sao mai hứa hẹn nhất bóng đá thế giới trong tương lai. Chiêu mộ thành công Sessegnon, MU tạm thời chưa đón về Old Trafford mà tiếp tục để anh khoác áo Fulham theo dạng cho mượn để trao dồi trình độ và tích lũy kinh nghiệm, bản lĩnh.

Diem tin bong da toi 228 Man Utd sap co than dong sinh nam 2000 hinh anh
Ryan Sessegnon

PSG đạt thỏa thuận không ngờ vụ Kylian Mbappe. 128 triệu bảng cộng Lucas Moura, đại gia nước Pháp có thể sở hữu thần đồng 18 tuổi của Monaco, nhưng đó là câu chuyện của mùa hè sang năm. Thời điểm hiện tại, Paris Saint-Germain vẫn có thể có được sự phục vụ của Mbappe, nhưng bất ngờ theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Monaco không muốn nối giáo cho giặc nhưng dường như họ không còn cách nào khác khi bản thân ngôi sao trẻ kia đang nổi loạn để đòi ra đi.

Mbappe
Kylian Mbappe

Không mua được hàng của Liverpool thì tranh hàng với Liverpool. Đó là Barcelona, trong bối cảnh họ cạn dần hy vọng trong kế hoạch chiêu mộ Philippe Coutinho bởi thái độ cứng rắn của đối tác nước Anh. Giờ đến cả cái tên Jean Seri của Lille cũng trở nên xa vời, gã khổng lồ xứ Catalan chuyển hướng tăm tia sang Naby Keita, nhạc trưởng của RB Leipzig và cũng thật trớ trêu, mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này

tien ve Naby Keita
Naby Keita

Bayern Munich tiếp tục bảo kê hàng Đức. Mục tiêu mới nhất của Hùm Xám xứ Bavaria không phải ngôi sao nào xa lạ, chính là Julian Draxler. Tiền vệ 24 tuổi đang bị đặt dấu hỏi tương lai ở Công viên các Hoàng tử sau khi Paris Saint-Germain nổ bom tấn thế kỷ Neymar, chưa kể khả năng cả thần đồng Kylian Mbappe khiến hàng công trở nên chật chội hơn hẳn. Giá trị thua thiệt đương nhiên khiến Draxler không có cơ hội cạnh tranh vị trí và anh có thể bỏ qua Arsenal để cập bến Allianz Arena với giá 40 triệu Euro.

Draxler
Julian Draxler

Man City nhắm mục tiêu khó tin. Pep Guardiola đã khẳng định ông vẫn cần thêm một tân binh trung vệ để khép lại mùa hè chuyển nhượng năm nay. Cứ như thể Jonny Evans, ngôi sao của West Brom đồng thời người cũ của hàng xóm Man Utd, chưa đủ sốc, đội chủ sân Etihad thậm chí tăm tia cái tên vô danh muôn phần. Sẵn sàng bạo chi đến 20 triệu bảng, Man City rất muốn chiêu mộ thành công Ben Gibson, trung vệ 24 tuổi mới trải qua một mùa giải Premier League ấn tượng dù không thể trụ hạng cùng Middlesbrough.

Ben Gibson
Ben Gibson

Tottenham đón thêm liên tiếp hai tân binh. Im ắng cả mùa hè để rồi náo loạn cuối kỳ chuyển nhượng. Sau bản hợp đồng kỷ lục Davinson Sanchez, Spurs có thể chiêu mộ thêm các ngôi sao Serge Aurier và Ross Barkley. Cả hai đều không còn chỗ đứng ở Paris Saint-Germain và Everton nên nếu CLB thành London chấp nhận bạo chi tổng số tiền xấp xỉ 50 triệu Euro, họ sẽ dễ dàng có được thứ mình muốn.

Serge Aurier co mot tran dau qua toi te
Serge Aurier

“Hoàng tử bé” muốn chia tay Juventus. Là đứa con đích thực của Bianconeri khi trưởng thành từ lò đào tạo và trải qua mọi thăng trầm cùng CLB, thế nhưng Claudio Marchisio cho rằng đã đến lúc anh phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 31. Chấn thương liên miên đã khiến trai đẹp người Ý sa sút phong độ và đánh mất vị trí chính thức ở hàng tiền vệ. Giờ với thêm sự cập bến của Blaise Matuidi, cơ hội cho Marchisio ở thành Turin sẽ càng hạn hẹp đi trông thấy.

Claudio Marchisio
Claudio Marchisio

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X