Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/3: M.U tính dùng ‘bom tấn’ để đổi lấy Ronaldo

Thứ Năm 22/03/2018 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U tính dùng ‘bom tấn’ để đổi lấy Ronaldo, Bale rất muốn rời Real Madrid,... là những tin chính có trong điểm tin bóng đá tối 22/3 trên Bongda24h.vn.

M.U tính dùng ‘bom tấn’ để đổi lấy Ronaldo

Theo trang El Gol Digital (Tây Ban Nha) cho biết CLB M.U đang có kế hoạch dùng tân binh vừa chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 Alexis Sanchez để đổi lấy Cristiano Ronaldo.

Được biết, thất vọng với những gì mà Sanchez đang thể hiện, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng để cựu sao Arsenla chuyển tới Bernabeu để thế chỗ Ronaldo. Trước đó, CLB Real Madrid cũng muốn giành sự phục vụ của Sanchez để thay thế cho Karim Benzema. Họ sẵn sàng chi 80 triệu euro (69 triệu bảng) để chiêu mộ cầu thủ người Chile.

Diem tin toi 223 MU tinh dung Sanchez de doi lay Ronaldo hinh anh

M.U tính dùng Alexis Sanchez để đổi lấy Ronaldo

Sanchez thừa nhận gặp khó khăn tại Man Utd

Mới đây tiền đạo Alexis Sanchez đã lên tiếng xác nhận mình đang gặp khó khăn tại Manchester. Trước trận giao hữu giữa Chile và Thụy Điển, cựu chân sút Arsenal cho biết: "Tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn. Thay đổi câu lạc bộ mang tới những bất ngờ. Đây là lần đầu tiên tôi chuyển nhượng giữa mùa giải và nhiều điều xảy ra gây khó khăn". 

"Tôi định xin huấn luyện viên tuyển Chile Reinaldo Rueda ở lại Anh để tìm cách vượt qua thời gian khó khăn này. Nhưng sau khi nói chuyện với thủ môn Claudio Bravo, tôi quyết định tập trung cùng đội tuyển để tìm lại cảm giác chơi bóng".

Iniesta không muốn đối đầu Barca nếu chia tay

Mới đây tiền vệ thủ quân của CLB Barcelona, Andres Iniesta đã cho biết mình không mong muốn đối đầu Barca khi chuyển tới một đội bóng mới.

"Tôi không muốn đến nơi nào có khả năng dẫn đến một cuộc đối đầu với Barca. Tôi đang có nhiều lựa chọn, trong đó có một số lựa chọn tốt hơn phần còn lại. Tôi còn một vài tuần nữa để quyết định đi hay ở. Đây sẽ là một trong những quyết định quan trọng nhất của tôi", Iniesta cho biết hôm 21/3.

M.U muốn chiêu mộ Jerome Boateng

Theo tờ The Sun (Anh), M.U sẽ cạnh tranh với Man City, Real Madrid và Barca để giành lấy sự phục vụ của trung vệ Jerome Boateng. Lúc này hàng thủ vẫn đang là một điểm yếu của M.U do đó, nhiều khả năng các ngôi sao như Phil Jones lẫn Chris Smalling sẽ phải ra đi sau mùa giải năm nay.

Và người thay thế sẽ là Boateng, cầu thủ trị giá 50 triệu bảng. Hiện tại, CLB Bayern Munich không tha thiết giữ chân Boateng do trong những năm gần đây, cầu thủ người Đức này thường xuyên dính chấn thương.

Gareth Bale rất muốn rời Real Madrid

Theo tờ Don Balon, tiền đạo Gareth Bale đang rất muốn rời Real Madrid ngay trong mùa hè tới và M.U là một đích đến tiềm năng của siêu sao xứ Wales. Thậm chí, thủ thành David de Gea của M.U còn thông qua người đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha là Sergio Ramos để nói về kế hoạch đưa Bale gia nhập M.U.

Bale hiện tại không còn quá quan trọng với Real như Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema bởi những cầu thủ trẻ như Lucas Vazquez hay Marco Asensio đang chơi rất tốt.

Mourinho sẽ ra đi nếu M.U để mất De Gea

Bình luận trên đài ESPN, chuyên gia Craig Burley của đài ESPN nhận định rằng M.U phải giữ chân De Gea bằng mọi giá bởi nếu thủ thành này ra đi, CLB sẽ phải đối diện với nhiều hệ lụy.

“Real Madrid sẵn sàng chi tiền cho vụ này nhưng tôi nghĩ rằng De Gea sẽ ở lại. Tôi nghĩ rằng nếu M.U bán De Gea, họ có nguy cơ mất cả HLV Mourinho. Đơn giản bởi đó là cầu thủ quan trọng bậc nhất ở M.U. Đương nhiên, M.U không nên để De Gea tới Real Madrid. Họ có rất nhiều tiền để giữ chân De Gea ở lại. Tôi không biết ý định của De Gea ra sao nhưng M.U sẽ làm mọi cách để giữ chân người gác đền này”, Craig Burley nói.

Xem thêm Điểm tin bóng đá sáng 22/3, tại đây.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X