Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/12: Văn Toàn lập cú đúp, U21 HAGL vào bán kết U21 quốc tế

Thứ Năm 22/12/2016 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong điểm tin tối ngày 22/12.

Văn Toàn lập cú đúp, U21 HAGL nối bước U21 Việt Nam vào bán kết: Cú đúp của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cùng bàn thắng của Công Phượng đã giúp U21 HAGL vượt qua U18 Gangwon với tỷ số 3-1 để giành quyền vào bán kết giải U21 quốc tế, đối đầu với U18 Yokohama. Trước đó, U21 Việt Nam cũng đã vượt qua vòng bảng cho dù để thua U18 Yokohama 0-1.

Diem tin bong da toi 2212 Van Toan lap cu dup, U21 HAGL vao ban ket U21 quoc te hinh anh
Công Phượng cũng đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng của U21 HAGL

Jamie Vardy vẫn sẽ bị treo giò 3 trận: Sau một thời gian nhóm họp và nghiên cứu, phía LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định bác đơn kháng cáo của Leicester dành cho tiền đạo Jamie Vardy, sau khi tiền đạo này thực hiện cú vào bóng nguy hiểm với Mame Diouf ở trận gặp Stoke. Thông báo của FA viết: “Vardy sẽ bị treo giò 3 trận. Đơn kháng cáo của Leicester không được chấp nhận bởi hành vi của cậu ấy là nghiêm trọng. Chúng tôi không thể coi nhẹ những pha vào bóng thô bạo như vậy”.

Xuân Trường sẽ có nhà ở và xe hơi riêng tại Gangwon: Sau khi bầu Đức có buổi đàm phán với đại diện CLB Gangwon vào trưa nay, ông đã xác nhận rằng Xuân Trường chắc chắn sẽ thi đấu cho Gangwon tại K-League Classic mùa tới. Anh được đảm bảo ra sân ở 35% trong tổng số trận tại K-League, đồng thời có những chế độ đãi ngộ riêng như có nhà ở và xe hơi, trong trường hợp Xuân Trường có thể lái xe.

Gary Neville cho rằng Ibrahimovic nghĩ mình là thánh: Huyền thoại của Man United vừa có những phát biểu cho rằng thói ngông cuồng của Ibrahimovic sẽ rất có ích đối với Quỷ Đỏ lúc này. “Thói kiêu căng là điều rất quan trọng trong mỗi đội bóng. Ở Cantona, Denis Law, George Best và Ronaldo, người ta đều thấy được điều đó. Và tại Man United lúc này, có một người luôn coi mình là một vị thánh,” Gary Neville chia sẻ.

Arsenal không thể vô địch Premier League nếu Wenger còn tại vị: Đó là nhận định của cựu tuyển thủ Anh, Paul Parker. “Tôi không nghĩ họ có thể giành được chức vô địch Premier League trong một thời gian nữa. Đúng là Arsenal vẫn trình diễn một thứ bóng đá tốt nhưng HLV Wenger không xây dựng được một đội hình đủ mạnh để có thể chiến thắng trước những đối thủ đa dạng."

Liverpool và Leicester thiệt hại nặng nhất vì AFCON 2017: Nếu như Chelsea, Tottenham hay Man City không mất cầu thủ nào vì AFCON 2017, còn Man United và Arsenal chỉ mất một cầu thủ dự bị, thì Liverpool lại đang đối diện với nguy cơ vắng mặt cầu thủ quan trọng nhất của họ, Sadio Mane, tuyển thủ Senegal. Ngoài ra thì Leicester thậm chí còn vắng tới 3 cầu thủ trụ cột là Riyad Mahrez, Islam Slimani và Daniel Amartey.

Long An chiêu mộ ngoại binh quốc tịch Mỹ: CLB Long An đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Ash Apollon, tiền đạo mang 2 quốc tịch, Haiti và Mỹ. Apollon năm nay 25 tuổi và anh từng thi đấu ở giải hạng 2 Thái Lan. Chiều cao 1m78 không quá ấn tượng với một ngoại binh, Apollon nổi tiếng với tốc độ và khả năng càn lướt. Anh được coi là sự lựa chọn thay thế cho Odah, người suýt ký hợp đồng với Long An nhưng lại bất ngờ bị nghi có tiền sử bệnh tim.

Tổng hợp – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X