Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/7: Mourinho "trù ẻo" Chelsea

Thứ Sáu 21/07/2017 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho "trù ẻo" Chelsea, AC Milan tính mượn Diego Costa,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 21/7.

 
Sau sự ra đi của John Terry, Chelsea hiện nay vẫn chưa có đội trưởng mới. Theo David Luiz, tấm băng thủ quân nên được trao cho trung vệ Gary Cahill, trung vệ đã gắn bó với Chelsea suốt từ năm 2012 đến nay.
 
Jose Mourinho muon thu nghiem chien thuat trong chuyen du dau he.
Jose Mourinho khẳng định Chelsea và Liverpool sẽ gặp khó khăn hơn trong mùa tới.

Nhận xét về mùa giải tới, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea và Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với mùa trước do phải chia sức thi đấu tại Champions League.
 
Hè này, Tottenham vẫn chưa bổ sung thêm một tân binh nào trong khi đã bán Kyle Walker cho Man City. Trước sự sốt ruột của các cổ động viên, HLV Pochettino khẳng định Spurs có triết lý mua bán cầu thủ khác với những đội bóng lớn khác tại Anh nên cần kiên nhẫn.
 
Zlatan Ibrahimovic hiện giờ vẫn đang là cầu thủ tự do khi chủ động cắt đứt hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa trước do chấn thương. Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang muốn tái ký hợp đồng với chân sút người Thụy Điển. Mới đây, Zlatan trả lời đầy ẩn ý khi đăng tải đoạn clip trên Instagram với thông điệp: "Nhà vua đang trở lại".
 
Trước những thông tin về việc Barcelona đang quyết mua tiền vệ Philippe Coutinho để thay thế dần cho lão tướng Andres Iniesta, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không bán các trụ cột với bất cứ giá nào.
 
HLV Antonio Conte khẳng định Alvaro Morata là lựa chọn số một của ông trong kỳ chuyển nhượng hè này chứ không phải Romelu Lukaku như giới truyền thông vẫn đưa tin. Morata đã tới London kiểm tra y tế và chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với The Blues.
 
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định Xavi đang được ban lãnh đạo Barcelona quy hoạch làm HLV trưởng câu lạc bộ trong tương lai. Gần đây, Xavi nhận xét rằng Barca đang ngủ quên trong quá khứ thành công của lò đào tạo La Masia nên không cho ra mắt được những cầu thủ trẻ có chất lượng.
 
Diego Costa lieu co o lai Chelsea trong boi canh ca hai deu can nhau?
Diego Costa đang được AC Milan quan tâm.

AC Milan đang dự tính mượn Diego Costa từ Chelsea khi những lựa chọn như Alvaro Morata, Aubameyang hay Belotti đều gặp khó. Trong khi đó, Diego Costa cũng chưa tìm được bến đỗ mới khi Atletico khẳng định chưa có kế hoạch đưa chân sút gốc Brazil trở lại.
 
HLV Pep Guardiola xác nhận Man City chuẩn bị chia tay Aleksandar Kolarov khi hậu vệ 31 tuổi chuẩn bị gia nhập AS Roma. Hè này, Pep đang làm một cuộc cách mạng khi đẩy đi một loạt hậu vệ cánh để mang về những cái tên trẻ trung hơn, mà tiêu biểu là tân binh Kyle Walker. 
 
Nhận xét về việc một cầu thủ cũ của Man Utd là Javier Hernandez (Chicharito) gia nhập West Ham, HLV Jose Mourinho khẳng định chân sút người Mexico có thể dễ dàng ghi được 20 bàn mỗi mùa, đồng thời cho rằng West Ham hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa tới.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X