Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/3: Mourinho tiết lộ lý do ít ăn mừng

Thứ Ba 21/03/2017 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho tiết lộ lý do ít ăn mừng, HLV Petrovic nhận án phạt nguội,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 21/3.

 
Petr Cech chính thức nhận danh hiệu cao quý cầu thủ xuất sắc nhất năm của Cộng hòa Séc sau khi vượt qua hai ứng cử viên là Vladimir Darida và Borek Dockal. Đây là lần thứ 9 Cech đạt được danh hiệu này, một kỷ lục mới của nền bóng đá CH Séc.
 
Mourinho thuong han che an mung ke tu khi dan dat MU.
Mourinho thường hạn chế ăn mừng kể từ khi dẫn dắt MU.

HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng sở dĩ ông ít khi ăn mừng với cảm xúc thái quá là bởi ở những nơi công cộng, ông không muốn bị giới truyền thông lợi dụng sau những màn ăn mừng của bản thân mà nhường "đất diễn" để biểu đạt sự vui mừng cho các cầu thủ và người hâm mộ.
 
Một học trò cũ của Arsene Wenger, Williams Gallas cho rằng nguyên nhân khiến "giáo sư" quyết không rời Arsenal dù vấp phải sự phản đối của những cổ động viên là bởi sự "cứng đầu và quá đam mê với công việc". Gallas cho rằng Wenger không muốn ra đi trong thất bại.
 
HLV Diego Simeone thừa nhận ông luôn cảm thấy đau đớn khi nghe nhạc hiệu Champions League khi Atletico Madrid hai lần lọt vào chung kết trong ba năm gần nhất nhưng đều thất bại trước Real Madrid. "El Cholo" cũng khẳng định nỗi đau đó sẽ giúp ông cùng các học trò cố gắng hơn tại đấu trường châu Âu mùa này.
 
Giám đốc Robert Fernandez khẳng định cả Andres IniestaLionel Messi đều sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barcelona. Hiện tại, thời hạn hợp đồng của cả hai chỉ còn đến mùa hè 2018.
 
Sau khi chính thức chấp nhận đến giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu trong màu áo Chigago Fire, Bastian Schweinsteiger cho biết cảm thấy buồn khi phải ra đi nhưng cũng thừa giờ nhận giờ là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định thay đổi.
 
Dù John Stones gần đây thường xuyên bị chỉ trích do hay mắc lỗi nhưng HLV Pep Guardiola vẫn bảo vệ học trò khi khẳng định trung vệ 22 tuổi là cái tên phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng tại Man City.
 
HLV Petrovic bi cam chi dao 2 tran
HLV Petrovic bị cấm chỉ đạo 2 trận

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa đã chính thức nhận án phạt nguội cấm chỉ đạo 2 trận do có những phản ứng thái quá với trọng tài ở trận thua CLB Hà Nội cuối tuần trước.
 
Với chiến tích vô địch Premier League 2015-16 cùng Leicester, Kasper Schmeichel đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đan Mạch khi vượt qua Andreas Christensen (Borussia Monchengladbach), Christian Eriksen (Tottenham) và Thomas Delane (Werder Bremen).
 
Sime Vrsaljko nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật đầu gối và phải nghỉ khoảng 4-6 tuần, điều đó đồng nghĩa với việc Atletico Madrid sẽ mất trung vệ này trong cả hai lượt trận với Leicester tại tứ kết Champions League.

Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X