Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/10: "Mourinho đã hết phép"

Thứ Sáu 21/10/2016 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Mourinho đã hết phép", John Terry vắng mặt trong trận đại chiến với M.U,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 21/10 trên chuyên trang Bongda24h.

 
HLV Del Bosque mới đây tiết lộ một đội bóng tại Trung Quốc đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu euro sau khi chiến lược gia 65 tuổi tuyên bố chia tay ĐT Tây Ban Nha sau Euro 2016. HLV Del Bosque khẳng định chưa có ý định dẫn dắt bất cứ đội tuyển hay câu lạc bộ nào.
 
Obi Mikel cho rang Jose Mourinho da het phep.
Obi Mikel cho rằng Jose Mourinho đã hết phép.

Học trò cũ John Obi Mikel cho rằng Jose Mourinho đã "hết phép" sau thất bại ở Chelsea. Dù vậy, tiền vệ người Nigeria cho rằng Mourinho vẫn đủ khả năng để giúp M.U lấy lại hình ảnh huy hoàng như thời Sir Alex Ferguson còn tại vị.
 
Dù khu trung tuyến của M.U hiện nay khá chật chội với rất nhiều cái tên tài năng như Pogba, Carrick, Herrera, Schneiderlin, Fellaini,... nhưng Ryan Giggs, cựu huyền thoại thuộc "thế hệ 1992" của M.U thừa nhận rất muốn thấy Luka Modric tới thi đấu tại Old Trafford.
 
Nhận xét về trận thua thảm 0-4 trước Barcelona của Man City, trung vệ Medhi Benatia cho rằng vấn đề Pep Guardiola gặp phải tại Bayern Munich trước kia cũng như Man City hiện nay là thiếu khả năng giao tiếp với các học trò.
 
Trước chuyến trở lại Stamford Bridge đụng đầu Chelsea vào cuối tuần này, HLV Jose Mourinho dành lời khen cho đội bóng cũ rằng The Blues đang có được "vị trí tốt" trong bảng xếp hạng dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte.
 
Christian Fuchs đã chính thức gia hạn hợp đồng với Leicester thêm ba năm. Như vậy, thời hạn hợp đồng của hậu vệ người Áo với Leicester sẽ kéo dài đến năm 2019. Fuchs là nhân tố quan trọng góp công lớn vào chiến tích vô địch Premier League mùa trước của Leicester.
 
Yannick Carrasco vừa quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2022. Tiền vệ 23 tuổi người Bỉ đang có phong độ tốt trong màu áo Atletico khi ghi được 4 bàn sau 10 trận ra sân mùa này.
 
Carrasco dang thang hoa o Atletico Madrid
Carrasco đang thăng hoa ở Atletico Madrid.

Chelsea sẽ mất thủ quân John Terry trong trận đấu với Manchester United vào cuối tuần này do chấn thương. Terry đã tập luyện trở lại nhưng bất ngờ bị tái phát chấn thương mắt cá.
 
HLV Claudio Ranieri khẳng định ông chưa có ý định nghỉ hưu dù đã bước sang tuổi 65. Chiến lược gia người Italia vừa gia hạn hợp đồng với Leicester với thời hạn đến năm 2020.
 
Frank Lampard khẳng định Jose Mourinho sẽ làm tất cả để giúp M.U đánh bại Chelsea trong chuyến làm khách tới Stamford Bridge cuối tuần này. Lampard đánh giá đó là cách "người đặc biệt" chứng minh Abramovich đã sai khi sa thải ông.
 
Tổng hợp

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt nam và dự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X