Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/12: Cris Ronaldo và Messi đạt cột mốc khủng

Thứ Ba 20/12/2016 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cris Ronaldo và Messi đạt cột mốc khủng, 9 cầu thủ bị treo giò đợt Boxing Day,... là những tin tức bóng đá tổng hợp trong mục điểm tin tối 20/12.

 
Thay vì tới Trung Quốc như mùa hè vừa qua, Manchester United dự kiến sẽ đến Mỹ trong chuyến du đấu mùa hè 2017 sắp tới khi các cầu thủ phàn nàn về chất lượng mặt sân tại Trung Hoa.
 
Diem tin bong da toi 2012 Cris Ronaldo va Messi dat cot moc khung hinh anh
Cris Ronaldo và Messi ngang tài ngang sức ở đấu trường La Liga.

Theo thống kê từ Daily Mail kể từ năm 2009 đến nay, Cris Ronaldo và Lionel Messi đều ghi được tròn 270 bàn thắng tại La Liga. Đây là con số thể hiện sự “ngang sức ngang tài” giữa hai ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay. 
 
Sau hai thất bại liên tiếp với Everton và Manchester City, Gabriel Paulista cho rằng Arsenal nên rút kinh nghiệm từ những sai sót sơ đẳng khiến đối thủ lội ngược dòng.
 
Theo tiết lộ từ Daily Star, có đến 9 cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu do thẻ phạt và án treo giò trong dịp Boxing Day sắp tới, trong đó bao gồm cả Diego Costa, Kante (Chelsea), Aguero (Man City), Vardy (Leicester),...
 
Ander Herrera mới đây đã tiết lộ về điều mà tiền vệ này cảm thấy ấn tượng nhất tại Man Utd, đó là tràng cảnh các cổ động viên “quỷ đỏ” có mặt tại sân vận động đứng lên vỗ tay hoan nghênh các cầu thủ mỗi khi họ giành chiến thắng.
 
Đánh bại Everton trong trận derby vùng Merseyside, HLV Jurgen Klopp muốn các cầu thủ Liverpool tiếp tục giữ tinh thần máu lửa đó để vượt qua giai đoạn lịch thi đấu dày đặc dịp Giáng Sinh và đầu năm mới.
 
Theo Standard UK tiết lộ, John Obi Mikel đã từ chối lời đề nghị từ Shanghai SIPG với mức lương 170.000 bảng mỗi tuần để ở lại châu Âu chơi bóng. Hiện tại, Chelsea đang có kế hoạch để Mikel ra đi.
 
HLV Guardiola
Guardiola là chiến lược gia đặc biệt nhưng cũng rất khắt khe.

Xherdan Shaqiri từng làm việc cùng Pep Guardiola tại Bayern Munich nhận xét rằng chiến lược gia 45 tuổi là người có tài năng, đặc biệt nhưng luôn đòi hỏi mọi thứ hết sức khắt khe.
 
U-21 Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã thua U-21 Thái Lan với tỉ số 0-1 tại giải U-21 Quốc tế 2016, Sombatyotha là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Mất Diego Costa và Kante vì án treo giò, Chelsea còn có nguy cơ mất nốt Eden Hazard trong trận đấu với Bournemouth sắp tới vì chấn thương đầu gối. 
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X