Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/11: Harry Kane có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Hai 20/11/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/11.


Harry Kane có câu trả lời cho Real Madrid. Theo tờ London Evening Standard, chân sút 24 tuổi người Anh đang lên kế hoạch ở lại Tottenham đến hết sự nghiệp. Đây cũng được xem là cầu trả lời cho những nỗ lực của Real Madrid, đội bóng đang theo đuổi chữ ký tiền đạo này. Trong lần chạm trán gần nhất, Harry Kane đã góp 1 kiến tạo, giúp Spurs hạ gục Kền kền trắng với tỷ số 3-1.

Diem tin bong da toi 2011 Harry Kane co cau tra loi cho Real Madrid hinh anh
Kane muốn gắn bó lâu dài cùng Tottenham

Barca ra độc chiêu để sở hữu Ozil. Mới đây, đội chủ sân Camp Nou đã xác định Mesut Ozil là mục tiêu chính của mình trong TTCN mùa đông, bên cạnh Philippe Coutinho. Theo đó, Barca dự tính sẽ đưa ra lời đề nghị trao đổi cầu thủ, với bom xịt Andre Gomes làm vật tế thần. Hiện nay, Ozil chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa giải. Và nếu không thể bán anh vào mùa đông, Pháo thủ sẽ mất trắng.
 
HLV thứ 5 tại Premier League bị sa thải. BLĐ West Brom vừa đưa ra thông báo chính thức về quyết định sa thải Tony Pulis, sau chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng. Điều này có nghĩa, Pulis sẽ là chiến lược gia thứ 5 mất việc tại giải Ngoại hạng, chỉ sau 12 vòng đấu. Trước đó, 4 CLB là Crystal Palace, Everton, West Ham và Leicester đều đã thay tướng.
 
Pep quyết đấu với Liverpool.
Mục tiêu số 1 của The Kop trong phiên chợ hè, trung vệ Virgil Van Dirk đang được Man City theo sát. HLV Pep Guardiola rất kết mẫu hậu vệ như Van Dijk, và không tiếc tiền để cạnh tranh với Liverpool. Mới đây, trung vệ John Stones được xác định sẽ chia tay sân cỏ trong vòng 6 tuần, cùng với đó là bệnh binh Vincent Kompany chưa rõ ngày tái xuất, điều này khiến Pep quyết định bổ sung hàng phòng ngự vào mùa đông tới.

Diem tin bong da toi 2011 Harry Kane co cau tra loi cho Real Madrid hinh anh 2
Man City cũng muốn có Van Dijk

PSG tự tin chiêu mộ Coutinho. Ngôi sao của Liverpool, Philippe Coutinho được cho là vẫn chờ đợi để chuyển tới Barca. Tuy nhiên PSG cũng là một sự lựa chọn rất tiềm năng, nhất là khi họ đang sở hữu một đế chế Brazil ngay tại Công viên các Hoàng tử. Thiago Silva cũng cho biết, anh sẽ thuyết phục bằng được ngôi sao 25 tuổi đầu quân cho đội bóng thủ đô Paris.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X