Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/10: Real tung độc chiêu để giành Harry Kane

Thứ Sáu 20/10/2017 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/10.


Real tung độc chiêu để giành Harry Kane. Theo thông tin từ El Gol Digital, CLB Hoàng gia Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo của Tottenham, thậm chí đã đưa ra lời đề nghị 200 triệu euro (177 triệu bảng). Mới đây, ngài Chủ tịch Perez tiếp tục đưa thêm một lời hỏi mua nữa, nhưng lần này họ sẵn sàng đưa thêm Karim Benzema vào bàn đàm phán. Trong trận đấu gần nhất giữa Tottenham vs Real Madrid, chân sút người Anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ Ronaldo bằng cách đổi áo với cầu thủ này. Đây có thể là một thuận lợi nếu Real quyết định thực hiện thương vụ bom tấn.

Diem tin bong da toi 2010 Real tung doc chieu de gianh Harry Kane hinh anh
Real rất muốn chiêu mộ Harry Kane

Man United chuẩn bị trói chân trụ cột.
Trong bối cảnh hàng loạt ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng vào năm sau như Marouane Fellaini, Juan Mata hay Ander Herrera, Quỷ đỏ đang đàm phán để giữ chân những cái tên này. Trong trường hợp không thể đạt được thỏa thuận, đội chủ sân Old Trafford sẽ có phương án tự động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, trước khi tiếp tục xét tương lai các cầu thủ này.
 
Cựu sao Chelsea chuẩn bị sang Ý. Mới đây, Daily Mail đưa tin tiền vệ Ramires, hiện đang thi đấu tại Trung Quốc đang nhận được một lời đề nghị chuyển nhượng. Cụ thể, Inter Milan đang đàm phán với CLB Jiangsu Suning (Giang Tô Thuấn Thiên) về một bản hợp đồng cho mượn Ramires. Nếu thuận lợi, tiền vệ người Brazil sẽ khoác áo CLB thành Milan ngay mùa đông này theo dạng cho mượn.
 
Ozil tiết lộ bến đỗ mới với đồng đội. Theo Mirror, tiền vệ người Đức đã nói với các cầu thủ Arsenal rằng anh sẽ ra đi. Bến đỗ mới của Mesut Ozil sẽ là Man United, nơi có người thầy cũ Jose Mourinho đang huấn luyện. Thương vụ này sẽ được hoàn thành vào ngay mùa đông với giá 25 triệu bảng, hoặc M.U có thể chờ đến mùa hè năm sau để chiêu mộ Ozil miễn phí.

Diem tin bong da toi 2010 Real tung doc chieu de gianh Harry Kane hinh anh 2
Mesut Ozil muốn tái hợp với Mourinho

Barca quyết chiêu mộ Coutinho.
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Gã khổng lồ xứ Catalonia dự kiến sẽ đem bằng được Philippe Coutinho về Camp Nou ngay mùa đông này. Trong phiên chợ hè vừa qua, Barcelona đã tiến rất gần với một bản thỏa thuận trị giá 130 triệu euro (bao gồm phụ phí), nhưng Liverpool đã cương quyết từ chối. Dù vậy, mới đây Barcelona khẳng định sẽ quay lại với thương vụ này vào tháng 1, mức giá không đổi bởi vì Coutinho sẽ không được tham dự Champions League.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X