Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/9: Fan MU “vô tình” phân biệt chủng tộc với Lukaku

Thứ Ba 19/09/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 19/9.

Fan MU “vô tình” phân biệt chủng tộc với Lukaku. Cụ thể trong trận thắng Basel ở Champions League giữa tuần trước, một nhóm CĐV Quỷ Đỏ đã ca hát về tiền đạo nước Bỉ, với nội dung xoay quanh... “của quý” với kích cỡ đặc trưng của người da màu. Tình ngay lý gian, tất nhiên fan MU không có ý xúc phạm ngôi sao của mình nhưng nội dung những lời lẽ tương đối thô tục đó thì khác. Tổ chức nhân quyền Kick It Out đã “sờ gáy” Man Utd và khiến đội chủ sân Old Trafford phải ra thông báo kêu gọi CĐV chấm dứt ngay lập tức câu hát này.

Diem tin bong da toi 199 Fan MU vo tinh phan biet chung toc voi Lukaku hinh anh
Romelu Lukaku

Man Utd tính thôn tính cả lò đào tạo của Huddersfield Town. Lợi dụng cám cảnh phải đóng cửa học viện của Huddersfield, đồng nghĩa với việc họ sẽ không nhận bất cứ đồng tiền bồi thường nào nếu cho ra đi các tài năng trẻ, Quỷ Đỏ đã tạo cơ hội thử việc cho đến 15 cầu thủ U16 để chuẩn bị cho kế hoạch thu nạp về Old Trafford. Không chỉ có MU, những đối thủ quốc nội của họ như Man City, Liverpool và Everton cũng đang âm mưu “rút ruột” Huddersfield như vậy.

Diem tin bong da toi 199 Fan MU vo tinh phan biet chung toc voi Lukaku hinh anh 2
Huddersfield Town

Barcelona lên kế hoạch cướp sao trẻ của Man Utd. Mục tiêu của gã khổng lồ xứ Catalan chính là tiền vệ cánh Angel Gomes. Tài năng triển vọng mới 17 tuổi người Anh này đã ra mắt Quỷ Đỏ trong trận đấu hạ màn Premier League mùa giải năm ngoái thế nhưng cho đến nay, cậu vẫn chưa chính thức ký kết bản hợp đồng chuyên nghiệp nào với MU. Trong khi đó, Barca rất khát khao thu nạp Angel Gomes về để làm mới lò đào tạo La Masia cũng như đảm bảo tương lai xán lạn cho sân Camp Nou.

Diem tin bong da toi 199 Fan MU vo tinh phan biet chung toc voi Lukaku hinh anh 3
Angel Gomes

Paris Saint-Germain có thể sớm thay tướng. Giờ với cả dàn sao đắt giá trong tay, Unai Emery đứng trước cơ hội cũng như thách thức cực lớn đưa đại gia nước Pháp trở lại sau mùa giải thất bại năm ngoái. HLV người Tây Ban Nha buộc phải dẫn dắt PSG ít nhất đến vòng bán kết Champions League nhưng nếu không thể giải quyết vụ mâu thuẫn hiện tại Neymar và Cavani, ông thậm chí có thể phải ra đi sớm hơn. Những ứng cử viên thay thế hiện tại đang là GĐTT Antero Henrique cũng như các HLV Andre Villas-Boas và Jorge Jesus.

Diem tin bong da toi 199 Fan MU vo tinh phan biet chung toc voi Lukaku hinh anh 4
Unai Emery

Bayern Munich mất Manuel Neuer đến hết năm. Thủ môn số một tuyển Đức dính chấn thương bất ngờ trong một buổi tập ngày hôm qua, cụ thể gãy ngón chân. Sau ca phẫu thuật thành công liền đó, Neuer được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng, tức chỉ có thể trở lại trong tháng Một 2018. Đây chắc chắn là thông tin không vui vẻ gì cho Bayern Munich và cả tuyển Đức khi thiếu vắng người đội trưởng trong mọi trận đấu lượt đi Bundesliga, vòng bảng Champions League cũng như vòng loại World Cup 2018.

Diem tin bong da toi 199 Fan MU vo tinh phan biet chung toc voi Lukaku hinh anh 5
Manuel Neuer

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X