Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/7: MU nẫng Verratti khỏi tay Barca nhờ nhân tố X

Thứ Năm 20/07/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 19/7.

Chọn Mino Raiola làm người đại diện, Marco Verratti mở đường đến Old Trafford? Ngôi sao người Ý tính sa thải Donato Di Campli sau những rắc rối gây ra cho anh và PSG trước giới truyền thông. Kết duyên với Raiola, Verratti như thể bắn tín hiệu cho MU bởi ai cũng rõ mối quan hệ tốt đẹp giữa Quỷ Đỏ và gã siêu cò lắm chiêu trò kia suốt hai năm chuyển nhượng đã qua. Thời điểm hiện tại, Old Trafford cũng đang gắt gao kiếm tìm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và giờ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Barcelona.

Diem tin bong da toi 197 MU nang Verratti khoi tay Barca nho nhan to X hinh anh
Nhờ siêu cò Raiola, MU có thể đánh bại Barca thương vụ Verratti của PSG

Chelsea thêm một lần đau bởi thành Manchester. Sau thất bại trước Man United vụ Romelu Lukaku, nhà ĐKVĐ nước Anh có thể tiếp tục bị Man City nẫng tay trên hậu vệ Danilo. Cái giá 30-35 triệu Euro mà Real Madrid hét ra khiến Chelsea chùn bước và đó là cơ hội cho đối thủ quốc nội của họ. Mặc dù đã sở hữu bom tấn Kyle Walker, Man City vẫn cần thêm một phương án dự phòng bên hành lang cánh phải sau khi đã thanh lý hợp đồng hàng loạt hồi đầu hè.

Diem tin bong da toi 197 MU nang Verratti khoi tay Barca nho nhan to X hinh anh 2
Man City nẫng tay trên Chelsea hậu vệ Danilo của Real Madrid

Đại gia Premier League tranh giành Thomas Muller. Triều đại mới Carlo Ancelotti ở Bayern Munich kể từ năm ngoái đã khiến tiền đạo cánh người Đức dường như không còn là chính mình. Với những tân binh tấn công như James, Tolisso hay Gnabry lần lượt cập bến Allianz Arena trong mùa hè này, tương lai của Muller càng bị đặt dấu hỏi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để những Arsenal, Chelsea, Liverpool cùng Juventus nước Ý nhảy vào đặt vấn đề chiêu mộ với Hùm Xám xứ Bavaria.

Diem tin bong da toi 197 MU nang Verratti khoi tay Barca nho nhan to X hinh anh 3
Thomas Muller có thể rời Bayern Munich để cập bến nước Anh

AS Roma bạo chi chiêu mộ Riyad Mahrez. Khoản tiền tấn được Liverpool rót vào tài khoản sau thương vụ Mohamed Salah giúp đội bóng thủ đô Ý thoải mái kiếm tìm sự thay thế xứng đáng. Tiền vệ người Algeria của Leicester chính là mục tiêu sáng giá nhất, trong bối cảnh anh đã không còn là hàng hot trong mắt các đại gia như Arsenal và Barca. Dự kiến, Roma có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của mình vì Mahrez khi tái đầu tư đúng khoản 42 triệu Euro có được từ Anfield.

Diem tin bong da toi 197 MU nang Verratti khoi tay Barca nho nhan to X hinh anh 4
AS Roma chuẩn bị sở hữu Riyad Mahrez với giá kỷ lục

Juventus “trả thù” thành công AC Milan. Cụ thể, Lão Bà thành Turin đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh Mattia De Sciglio với giá 12 triệu Euro, coi như một sự bù đắp phần nào sau khi đánh mất trụ cột Leonardo Bonucci về San Siro. Tin vui nối tiếp tin vui cho các Juventini, với việc tiền đạo Patrik Schick đã chính thức là người của họ sau những rắc rối xung quanh quá trình kiểm tra y tế. “Ibra mới” người CH Séc bị phát hiện có vấn đề về tim mạch và suýt chút nữa thương vụ này đã đổ bể.

Diem tin bong da toi 197 MU nang Verratti khoi tay Barca nho nhan to X hinh anh 5
Juventus chính thức đón 2 tân binh Mattia De Sciglio và Patrik Schick

Sao Arsenal chuẩn bị gia nhập Crystal Palace. Và với Calum Chambers, lần này là một bản hợp đồng mua đứt. Sau một mùa giải đánh thuê tương đối ổn ở Middlesbrough, hậu vệ trẻ người Anh trở về Emirates có lẽ chỉ để chính thức ra đi khi khó có cơ hội cạnh tranh vị trí hiện tại, với việc bị loại khỏi danh sách tham dự tour du đấu hè này của Pháo Thủ là quá rõ ràng. Crystal Palace lên kế hoạch 16 triệu bảng cho Chambers, lời đề nghị đủ hấp dẫn dành cho hàng xóm thành London.

Arsenal hau ve Chambers
Calum Chambers rời Arsenal để cứu vãn sự nghiệp ở Crystal Palace

Tổng hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X