Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/3: Cả nước Anh phát sốt vì sao Man Utd

Thứ Hai 19/03/2018 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 19/3.

Premier League đại chiến vì Luke Shaw. Tương lai của hậu vệ trái người Anh ở Old Trafford đang lung lay dữ dội sau thêm những chỉ trích công khai của HLV Jose Mourinho sau trận tứ kết FA Cup cuối tuần qua, chưa kể cả việc Ashley Young chuẩn bị được gia hạn hợp đồng. Với bản thân mong muốn ra đi cứu vãn sự nghiệp, Luke Shaw nhận được không ít những lời mời chào hấp dẫn trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, từ các ông lớn như Tottenham và Arsenal đến tầm trung cỡ Leicester hay đội bóng cũ Southampton.

Diem tin bongda24h toi ngay 193 hinh anh
Luke Shaw

Real Madrid hy sinh cả tương lai vì Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ được đội bóng hoàng gia xem xét như ứng cử viên sáng giá hàng đầu có thể kế nhiệm Cristiano Ronaldo trong nay mai, nhưng hiển nhiên Chelsea không thể chia tay ngôi sao lớn nhất của mình. Bởi vậy mà để thuyết phục đối tác nước Anh, bên cạnh tiền tấn thì Los Blancos hứa hẹn các thêm cả tài năng trẻ triển vọng Marco Asensio, tiền đạo 21 tuổi không thực sự được trọng dụng ở Bernabeu.

Hazard
Eden Hazard

Barca tăng cường cánh trái bằng sao Bayern hoặc Chelsea. Những Jordi Alba hay Lucas Digne không đủ khiến Ernesto Valverde cảm thấy hài lòng. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 tới đây, đội chủ sân Camp Nou tính gây sốc với thương vụ hỏi mua David Alaba của Bayern Munich. Bên cạnh mục tiêu hàng đầu là tuyển thủ Áo này, Barcelona có thể nghiêm túc với cả Marcos Alonso của Chelsea nhằm chiều theo ý của siêu sao Leo Messi.

Diem tin bong da toi 193 Ca nuoc Anh phat sot vi sao Man Utd hinh anh 3
Marcos Alonso (áo trắng)

Paris Saint-Germain báo tin buồn cho cả Châu Âu. Đích thân đội trưởng Thiago Silva lên tiếng khẳng định không có chuyện Neymar rời Công viên các Hoàng tử chỉ sau một mùa giải. Trước đó, xuất hiện những đồn đoán ngôi sao người Brazil muốn ra đi vì không còn hạnh phúc vẹn nguyên, từ chuyện quan hệ với đồng đội hay mới nhất cảnh PSG bật bãi bạc nhược khỏi Champions League. Hết đại kình địch Real Madrid đến cả đội bóng cũ Barcelona, giờ có khi Man Utd cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Neymar.

Man City vs MU mua Neymar
Neymar

Real Madrid tính đánh cả cụm với Tottenham. Không phải ai khác, chính cố nhân Luka Modric đã tiếp tay cho Los Blancos trong kế hoạch rút ruột đội bóng cũ. Theo đó, tiền vệ người Croatia hết lời khen ngợi Dele Alli và khẳng định tài năng trẻ người Anh xứng đáng kế thừa anh ở Bernabeu trong tương lai. Cả thời gian dài trước đó tới giờ, Real Madrid cũng theo đuổi sát sao Harry Kane, tin rằng trung phong xuất sắc hàng đầu thê giới thời điểm hiện tại sẽ thay thế xứng đáng những Ronaldo, Bale hay Benzema trên hàng công.

Harry Kane Dele Alli
Harry Kane và Dele Alli

Liverpool tính phá kỷ lục chuyển nhượng vì thủ môn AS Roma. Loris Karius ngày càng bắt chắc tay và trở nên tin tưởng hơn trong khung gỗ, ấy vậy mà HLV Jurgen Klopp vẫn ngắm nghía thêm người gác đền ngoài thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu được họ tăm tia từ lâu chính là Alisson của AS Roma và thậm chí, The Kop sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với cái giá 71 triệu bảng. Nếu cập bến Anfield với tư cách như vậy, Alisson sẽ vượt mặt chính đồng hương Ederson chỉ sau một năm gia nhập Man City với số tiền phân nửa.

Liverpool mua thu mon Alisson
Alisson

Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X