Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 17/1: Pogba tiết lộ mối quan hệ với Sir Alex Ferguson

Thứ Ba 17/01/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pogba tiết lộ mối quan hệ với Sir Alex Ferguson, Zidane không lo lắng sau khi bị cắt chuỗi bất bại,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 17/1.

 
Tottenham đứng trước nguy cơ mất Jan Vertonghen 6 tuần khi trung vệ 29 tuổi dính chấn thương mắt cá. Như vậy, Vertonghen sẽ có nguy cơ không thể ra sân trong các trận gặp Man City, Wycombe, Sunderland, Middlesbrough, Liverpool, KAA Gent (lượt đi và về tại Europa League).
 
paul pogba
Pogba luôn biết ơn Sir Alex Ferguson.

Paul Pogba đã gây bất ngờ khi tiết lộ Sir Alex Ferguson là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn nhất để giúp tiền vệ người Pháp thành công như hiện nay, dù cả hai từng có khúc mắc trong quá khứ. Những cái tên còn lại được Pogba liệt kê là Nicolas Anelka, Patrice Evra, Rio Ferdinand và Antonio Conte.
 
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, tổng khoản tiền Alexis Sanchez phải trả để thoát án tù trong tội danh trốn thuế chắc chắn không ít hơn 1,8 triệu bảng. Cầu thủ người Chile mới đây thừa nhận đã có những hoạt động lách luật để trốn thuế khi còn khoác áo Barcelona.
 
AC Milan thừa nhận đang đàm phán với Everton về việc mượn cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu đến hết mùa. Mùa này, cầu thủ 22 tuổi không gây được ấn tượng tại Everton khi ra sân 13 trận nhưng chưa ghi được bàn nào.
 
Liverpool đang tính sử dụng Joel Matip trong trận đấu với Plymouth tại FA Cup khi FIFA vẫn chưa có án phạt cụ thể cho trung vệ 25 tuổi. Matip đã từ chối tham dự CAN Cup 2017 cùng ĐT Cameroon dù tình trạng sức khỏe đảm bảo và đang đối mặt với án phạt của FIFA.
 
Dẫn dắt Tottenham từ năm 2014, HLV Mauricio Pochettino đã xây dựng cho Spurs lối chơi pressing đầy hiệu quả. Mùa này, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ hai tại Premier League. Trước thông tin về việc một số đội bóng tại quê nhà Argentina muốn mời về làm việc, Pochettino khẳng định chưa có ý định rời Tottenham.
 
HLV Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid không hề bị ảnh hưởng sau khi Sevilla cắt đứt chuỗi 40 trận bất bại kỷ lục vào cuối tuần qua. Hiện tại, Real Madrid chỉ hơn Sevilla đúng 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.
 
HLV Zidane
HLV Zidane không lo lắng dù Real Madrid bị cắt đứt chuỗi bất bại.

Barcelona đang có động thái an ủi Ivan Rakitic khi cả HLV Luis Enrique lẫn Xavi đều lên tiếng cho rằng tiền vệ người Croatia có vai trò rất quan trọng với đội bóng. Rakitic được cho là đang tính rời Barca khi tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan quá chật chội.
 
Dù Man City đang thi đấu với phong độ kém ổn định nhưng Aleksandar Kolarov vẫn khẳng định Pep Guardiola vẫn là chiến lược gia hàng đầu thế giới và ông sẽ sớm thành công tại Premier League.
 
Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp huấn luyện, Louis Van Gaal chỉ trích giới truyền thông Anh đã đặt lên vai ông những áp lực rất "vô nhân đạo" trong quãng thời gian dẫn dắt Man Utd.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X