Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/8: Man Utd bị Tottenham phá đám không ngờ

Thứ Ba 15/08/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 15/8.

Man Utd bị Tottenham phá đám không ngờ vụ Serge Aurier. Cụ thể, hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà nhiều khả năng sẽ cập bến White Hart Lane thay thế Kyle Walker, thay vì điểm hẹn Old Trafford như đồn đoán cả thời gian dài trước đó. Nguyên nhân sâu xa dẫn đến nguy cơ Quỷ Đỏ bị Aurier “lật kèo” sẽ còn được làm rõ hơn bởi lẽ, những gì Spurs đề nghị với Paris Saint-Germain và bản thân nhân vật chính đều không hơn gì đối thủ quốc nội, từ mức giá 30 triệu bảng đến một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Diem tin bong da toi 158 Man Utd bi Tottenham pha dam khong ngo hinh anh
Hậu vệ Aurier gia nhập Tottenham thay vì MU

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thành công sao Arseanal. Alex Oxlade-Chamberlain từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của nhà ĐKVĐ Premier League và để thoát khỏi cảnh sa sút hiện tại, họ sẵn sàng bạo chi 35 triệu bảng vì tiền vệ người Anh có thể sắm vai wing-back này. Khả năng cao, Chelsea sẽ “rút ruột” thành công đối thủ quốc nội cạnh tranh trực tiếp cũng như đánh bại một kình địch khác là Liverpool trong thương vụ này.

tien ve Chamberlain cua Arsenal
Tiền vệ Chamberlain chuẩn bị chia tay Arsenal để đầu quân về Chelsea

Riyad Mahrez tiếp tục cầu viện AS Roma. Sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 32 triệu bảng bị Leicester City từ chối, đại diện tiền vệ người Algeria đăng đàn mong muốn đội bóng nước Ý nâng lời hỏi mua của mình lên con số 40 triệu bảng. Đây cũng chính bằng những gì “Bầy cáo” đòi hỏi và nếu “Bầy sói” quyết định phá két, họ sẽ vượt mặt Arsenal để chiêu mộ thành công cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2015-16.

tien ve Mahrez
Tiền vệ Mahrez quyết tâm rời Leicester City để gia nhập AS Roma

Đặt giá khủng khiếp cho Dembele, Barcelona vẫn bị Dortmund ra thêm yêu sách. Cụ thể, bên cạnh khoản tiền tươi chuyển nhượng lên đến 100 triệu Euro chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp, đội bóng vùng Ruhr còn mong muốn một khoản phụ phí trị giá 30 triệu Euro từ đối tác vùng Catalan. Số tiền mà Dortmund muốn đút túi thêm là điều kiện của thành tích cá nhân và mức độ đóng góp vào thành công chung ở Camp Nou của Ousmane Dembele (số trận, bàn thắng, danh hiệu).

Ousmane Dembele bo tap ma khong co ly do chinh dang.
Tài năng Ousmane Dembele có thể tiêu tốn của Barcelona đến 130 triệu Euro

Man City chốt giá 60 triệu bảng cho Alexis Sanchez. Lời đề nghị quá hấp dẫn trong bối cảnh hiện tại, khi tiền đạo người Chile đã 28 tuổi và chỉ còn lại một năm hợp đồng, chưa kể tâm lý ngấp nghé đòi rời Emirates đã manh nha từ lâu. Mặc dù vậy, khả năng Arsenal kiên quyết từ chối vẫn là tương đối khi hiển nhiên, họ không muốn đánh mất ngôi sao quan trọng nhất của mình, đặc biệt lại vào tay một đối thủ quốc nội cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

ngoi sao Alexis Sanchez
Man City quyết tâm sở hữu Alexis Sanchez với giá 60 triệu bảng

Tottenham trên đường đón tân binh đầu tiên. HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ không thể giữ lời hứa tự tin về quyết định ngồi ngoài kỳ chuyển nhượng hè 2017 của mình. Với những mất mát nghiêm trọng ở hàng thủ, từ Kyle Walker đến có thể Danny Rose trong thời gian tới, Spurs lên kế hoạch chiêu mộ Davinson Sanchez, tài năng trẻ đang nổi lên của Ajax Amstersdam. Hậu vệ 21 tuổi người Colombia sở hữu bộ phẩm chất phòng ngự theo kèm khả năng phát động tấn công rất tốt và được định giá 40 triệu Euro.

Davinson Sanchez
Hậu vệ Davinson Sanchez có thể gia nhập Tottenham

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X