Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/5: Zabaleta "troll" Man Utd

Thứ Hai 15/05/2017 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zabaleta "troll" Man Utd, ĐT Việt Nam công bố nhà tài trợ,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 15/5.

 
Gary Cahill cho rằng để bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League trong mùa sau, Chelsea cần loại bỏ những tàn tích sau thành công, đặc biệt là sự tự mãn. Trung vệ người Anh lấy ví dụ về sự sa sút của Chelsea mùa trước và Leicester mùa này để chứng minh rằng các đội bóng cần tích cực hơn trong mùa kế tiếp nếu muốn vô địch.
 
Pablo Zabaleta pha vo the be tac cho Man City
Pablo Zabaleta khẳng định Man City không còn là "người hàng xóm ồn ào".

Dù sẽ chia tay Man City vào cuối mùa nhưng Pablo Zabaleta vẫn tranh thủ "troll" Man Utd. Hậu vệ người Argentina cho rằng Man City không còn là "người hàng xóm ồn ào" như lời mỉa mai của Sir Alex Ferguson nữa khi chứng tỏ được sức mạnh và tham vọng, trong khi MU vẫn đang loay hoay trong bài toán tìm lại ánh hào quang.
 
Việc đánh bại West Ham với tỉ số 4-0 để tiếp tục giữ vững vị trí trong top 4 khiến HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool đang cho thấy khả năng chịu đựng áp lực. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 3 khi hơn Man City 1 điểm, hơn Arsenal 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai đội bóng này 1 trận.
 
HLV Arsene Wenger cảnh báo Chelsea rằng mùa giải tới sẽ rất khó khăn cho nhà ĐKVĐ Premier League để bảo vệ ngôi vương, khi các đội bóng không còn bất ngờ về lối chơi của thầy trò Antonio Conte nữa.
 
Alexis Sanchez nhiều khả năng không thể ra sân trong trận đấu với Sunderland khi cầu thủ người Chile có dấu hiệu hụt hơi. Nếu không thể vượt qua bài kiểm tra thể lực, Sanchez nhiều khả năng sẽ được HLV Wenger "cất" trong trận gặp Sunderland để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man City trong ngày cuối cùng của mùa giải.
 
Lên ngôi vô địch Premier League cùng Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định vô địch giải ngoại hạng Anh khó khăn hơn việc vô địch tại La Liga. Nguyên nhân bởi ở Anh có rất nhiều đội bóng đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch trong khi tại Tây Ban Nha, chỉ Barcelona và Real Madrid là hai ứng cử viên lớn nhất.
 
Bị dẫn trước một bàn, Atletico Madrid đã kịp thời gỡ hòa để giành lại 1 điểm trước Betis, qua đó chắc chắn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba khi Sevilla bại trận trước Real Madrid. Vui mừng vì bảo vệ được suất dự Champions League mùa sau, HLV Diego Simeone mô tả các cầu thủ của mình chiến đấu như "những con thú hoang".
 
DT Viet Nam tiep tuc nhan duoc tai tro tu Z.Com
ĐT Việt Nam tiếp tục nhận được tài trợ từ Z.Com

Dù có nguy cơ không lọt top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau nhưng HLV Arsene Wenger khẳng định tương lai của ông vẫn được đảm bảo khi các kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tới đang được vạch ra.
 
Đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận được sự tài trợ của Z.Com, công ty chuyên về dịch vụ mạng internet tới từ Nhật Bản. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở thành đại sứ hình ảnh trong 1 năm tới của Z.Com.
 
Tỏ ra thích thú khi nhận được sự quan tâm của Barcelona nhưng tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định vẫn muốn tập trung thi đấu cho Liverpool, còn việc chuyển nhượng sẽ phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo câu lạc bộ.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X