Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/9: Thêm đại gia vào cuộc vụ Alexis Sanchez

Thứ Năm 14/09/2017 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 14/9.


Thêm đại gia vào cuộc vụ Alexis Sanchez. Theo đó, Real Madrid là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua của tiền đạo Arsenal. Sanchez đang tỏ ra bất mãn vì không được rời Emirates trong phiên chợ hè, và không có động thái gia hạn hợp đồng cùng Pháo thủ. Nếu điều đó xảy ra, Alexis Sanchez sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7 năm sau và được quyền lựa chọn bến đỗ mới. Man City đang xem xét chi 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này ngay tháng 1, vì vậy nếu muốn người, Real Madrid cũng phải hành động thật nhanh.

Sanchez
Sanchez đang nằm trong tầm ngắm của Real

Siêu có đại chiến vì sao Premier League.
Tháng trước, tài năng trẻ Dele Alli của Tottenham đã chia tay người đại diện Rob Segal và đang trong quá trình tìm người mới. Nhận ra điều này, 2 ông trùm trong giới đại diện cầu thủ là Jorge Mendes cùng Mino Raiola đang cố gắng thuyết phục Alli chọn mình. Với tài năng cùng độ tuổi còn rất trẻ, ngoài ra còn là cầu thủ người Anh, Dele Alli sẽ có giá trị rất lớn trong tương lai.
 
Ibra trở lại sớm hơn dự kiến. Theo báo chí Anh, tiền đạo người Thụy Điển đang trong quá trình bình phục chấn thương và sẽ hồi phục vào tháng 11. Đây là một thông tin rất mừng đối với đội chủ sân Old Trafford, đội bóng mới trao cho Ibra chiếc áo số 10. Trước đó, HLV Jose Mourinho hy vọng rằng cậu học trò sẽ quay lại giúp sức cho Man United trong giai đoạn 2, nhưng với sự bình phục nhanh chóng, có lẽ Người đặc biệt sẽ phải đau đầu lựa chọn tiền đạo trong thời gian tới.
 
Iniesta từ chối Juventus. Theo đó, cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã quyết định sẽ gắn bó với Barcelona, thay vì gia nhập CLB Italia vào mùa hè năm sau. Thông tin này được chính GĐĐH Marotta của Juve tiết lộ. Hiện nay, Andres Iniesta vẫn chưa chính thức ký hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Camp Nou, nhưng HLV Ernesto Valverde tin tưởng điều này sẽ sớm được hoàn tất.

tien ve Iniesta
Iniesta quyết không rời Barca

Atletico chốt giá Diego Costa.
Không thể đem cựu tiền đạo của mình trở về trong phiên chợ hè, CLB thủ đô Madrid đang cố gắng hoàn tất thương vụ ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông, thời điểm đội bóng này hết án cấm chuyển nhượng. Cụ thể, Atletico Madrid đang thuyết phục Chelsea giảm giá bán Diego Costa và sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh nhất định đòi 50 triệu bảng mới nhả người.
 
Tổng hợp – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X