Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/2: Bale nói lời phũ phàng với Quỷ đỏ

Thứ Ba 13/02/2018 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/2.


Bale nói lời phũ phàng với Quỷ đỏ. Mới đây, người đại diện của cầu thủ xứ Wales đã cam kết tương lai tại Real Madrid. Theo đó, phía Gareth Bale cho rằng, cầu thủ này rất yêu và muốn gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Điều này đồng nghĩa, hy vọng sở hữu kèo trái hàng đầu thế giới đã chấm dứt với Man United – CLB thường hỏi mua Bale trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Diem tin bong da toi 132 Bale noi loi phu phang voi Quy do hinh anh
Gareth Bale muốn ở lại Real Madrid

Người Juve hết lời ca ngợi Harry Kane. Trước thềm cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur, trung vệ Giorgio Chiellini đã cho rằng, Kane có cùng đẳng cấp như Messi, Ronaldo hay Neymar. Đồng thời, cầu thủ giàu kinh nghiệm người Italia cũng cho rằng, sẽ là bất khả thi nếu muốn ngăn chặn Harry Kane một mình. Theo đó, cả hàng phòng ngự Juve sẽ tập trung hóa giải cầu thủ này.
 
M.U lên kế hoạch tống cổ Jones – Smalling. Sau những màn trình diễn thất vọng gần đây, cùng với khả năng không thể phát triển được nữa, bộ đôi trung vệ người Anh đang trở thành cái gai trong mắt HLV Jose Mourinho. Theo đó, ông đang thuyết phục BLĐ cấp tiền mua cặp trung vệ mới, được dự đoán là Harry Maguire và Raphael Varane. Đồng thời, Jones và Smalling sẽ phải rời Old Trafford.
 
Arsenal đại chiến Liverpool vì sao người Đức. Tiền vệ năm nay 22 tuổi, Max Meyer đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, khi anh chỉ còn hợp đồng với Schalke tới mùa hè năm nay. Cầu thủ này cũng đang được Bayern Munich, cũng như AC Milan để ý.

Max Meyer
Max Meyer của Schalke 04

Dortmund muốn mua đứt Batshuayi. Sau khi chiêu mộ cầu thủ này dưới dạng cho mượn kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, CLB Đức đã khá ấn tượng và muốn mua đứt Batshuayi. Được biết, trong điều khoản cho mượn với CLB chủ quản Chelsea, 2 bên không cài thêm điều khoản này. Bởi vậy nếu muốn có sự phục vụ lâu dài của chân sút người Bỉ, phía Dortmund cần phải đàm phán với The Blues.
 
Tổng hợp – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X