Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/06: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Frimpong

Thứ Ba 13/06/2023 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 13/06/2023.

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Frimpong

MU gui loi de nghi dau tien vu Frimpong

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Frimpong

MU quyết định tăng tốc trong quá trình đàm phán với hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Bayer Leverkusen có ý định giữ Frimpong nhưng không dễ dàng. Leverkusen tốn 11 triệu euro ký Frimpong từ Celtic cách đây 2 năm, nếu buộc phải bán ngôi sao của mình họ yêu cầu ít nhất 55 triệu bảng. 

Liverpool cũng muốn có Federico Chiesa

Liverpool cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Federico Chiesa. Theo Calciomercato, Liverpool dự kiến đưa ra mức phí đàm phán với Juventus về Chiesa là 30 triệu bảng.

PSG đề nghị trao đổi cầu thủ với Man City

PSG rat muon co Bernardo Silva

PSG rất muốn có Bernardo Silva

PSG đang quyết tâm chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City, họ chấp nhận dùng hy sinh những cầu thủ trong đội hình để hy vọng có được điều mình cần. Theo Foot Mercato, cố vấn thể thao của PSG, Luis Campos đã trao cho Man City cơ hội ký hợp đồng với thủ môn Gianluigi Donnarumma hoặc tiền vệ Marco Verratti. Theo đó, họ sẽ có một trong hai cầu thủ kể trên nếu chấp nhận nhả Silva. 

Chelsea bất lực trong việc giữ chân Kante

Nhà báo Ben Jacobs chia sẻ trên trang GiveMeSport rằng Chelsea rất muốn giữ N'Golo Kante ở Hè 2023 nhưng không thành công. Ông nói: “"Chelsea sẽ rất thất vọng vì để mất N'Golo Kante, họ đã thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng nhưng không thành công. Họ đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc thăng lúc trầm nhưng giờ đây cơ hội giữ Kante ở lại đã không còn, và họ chấp nhận điều đó. Do đó, vào kỳ chuyển nhượng tới, Chelsea sẽ phải cần nhiều hơn 1 tiền vệ để khỏa lấp khoảng trống của cậu ấy".

Lộ tân binh thứ 2 của Liverpool ở Hè 2023

Manu Kone đang là mục tiêu tiếp theo của Liverpool để nâng cấp tuyến giữa, tiền vệ này vừa có 31 lần ra sân cho Monchengladbach ở mùa giải vừa rồi. Ngôi sao người Pháp sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán ấn tượng, Liverpool sẽ phải chi 20 triệu bảng để có được điều mình cần. 

PSG chốt giá bán Mbappe

Mbappe

PSG có thể bán Mbappe ở Hè 2023

Nếu buộc phải bán Mbappe trong mùa hè này, PSG muốn thu về 160 tới 170 triệu Euro. Con số trên không hề rẻ, song vẫn có không ít đội bóng sẵn sàng bạo chi để có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1998. Real Madrid là cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Mbappe. 

Kimmich phủ nhận tin đồn muốn rời Bayern để gia nhập Barca

Tiền vệ Joshua Kimmich khẳng định mình tôn trọng hợp đồng với Bayern Munich và không quan tâm tới những tin đồn về việc đồng ý gia nhập Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X