Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/4: Dele Alli "khủng" hơn Cris Ronaldo ở tuổi 21

Thứ Hai 10/04/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dele Alli "khủng" hơn Cris Ronaldo ở tuổi 21, Diego Costa lại lấp lửng chuyện ra đi,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 10/4.

 
Trước cuộc đối đầu với Real Madrid tại tứ kết Champions League, Arjen Robben cho rằng Bayern Munich chẳng có gì phải e ngại Real Madrid khi sẽ nhập cuộc một cách tự tin, đồng thời sẵn sàng áp đặt lối chơi lên đối thủ.
 
Diem tin bong da toi 104 Dele Alli khung hon Cris Ronaldo o tuoi 21 hinh anh
Dele Alli đang là ngôi sao hứa hẹn nhất nước Anh

Theo thống kê từ Mirror UK, sao trẻ Dele Alli của Tottenham đang có thành tích in dấu giày vào những bàn thắng (ghi bàn + kiến tạo) ở tuổi 21 còn nhiều hơn Cris Ronaldo. Cụ thể, Dele Alli đã góp công trong 40 bàn thắng tính đến tuổi 21 trong khi Cris Ronaldo là 20, bằng một nửa. Thậm chí, cả ba huyền thoại Frank Lampard (15), Steven Gerrard (13) và David Beckham (12) ở tuổi 21 cộng lại mới bằng được thành tích của Dele Alli.
 
Simone Zaza đã chính thức ký vào hợp đồng gia nhập CLB Valencia bắt đầu từ ngày 1/7 với thời hạn đến năm 2021. Juventus nhận được 16 triệu euro từ tiền bán Zaza cũng như 2 triệu cộng thêm nếu tiền đạo này thi đấu tốt trong màu áo mới. Zaza từng trở thành thảm họa với màn lấy đà rồi sút trượt trong loạt penalty giữa Italia với Đức tại Euro 2016.
 
Ben Chilwell khẳng định Leicester vẫn giữ nguyên sự tự tin trước khi đối đầu Atletico Madrid tại vòng tứ kết Champions League, dù "bầy cáo" vừa bị Everton cắt đứt chuỗi toàn thắng sau trận thua 2-4.
 
Gia nhập Manchester City năm 2010, David Silva đã có trận thứ 300 ra sân cho đội chủ sân Etihad trong chiến thắng 3-1 khi gặp Hull cuối tuần trước. Nhận xét về đồng đội, Yaya Toure khẳng định David Silva có chung đẳng cấp với hai huyền thoại của Barcelona là Xavi và Andres Iniesta.
 
Chạm trán Barcelona tại tứ kết Champions League, Paulo Dybala khẳng định Juventus cần cực kỳ thận trọng trước đội bóng xứ Catalan khi lấy thất bại của Paris Saint Germain ở vòng 1/8 làm ví dụ.
 
Diego Costa một lần nữa khiến các cổ động viên Chelsea lo lắng với tuyên bố không cảm thấy thực sự hạnh phúc với cuộc sống ở London, dù vẫn hài lòng với The Blues. Chân sút gốc Brazil từng có ý định ra đi trong tháng Một để tới Trung Quốc nhưng HLV Antonio Conte đã ngăn cản.
 
Diem tin bong da toi 104 Dele Alli khung hon Cris Ronaldo o tuoi 21 hinh anh 2
Diego Costa lại lấp lửng ý định rời Chelsea.

Kể từ ngày tới dẫn dắt Chelsea, những pha ăn mừng cuồng nhiệt của HLV Antonio Conte dường như đã thành một thứ "đặc sản" ở Premier League. Huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard nhận xét cách ăn mừng đầy đam mê của chiến lược gia người Italia sẽ tiếp thêm động lực thi đấu rất lớn cho các cầu thủ trên sân.
 
Sergio Ramos bất ngờ tuyên bố rằng "Real Madrid luôn mở rộng cửa để đón Antoine Griezmann". Hiện tại, Griezmann đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu khi gắn với thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ gia nhập Manchester United.
 
Hector Bellerin mới đây đã tiết lộ sự thật bất ngờ rằng không chỉ có Alexis Sanchez cảm thấy chán nản về thành tích của Arsenal mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile là cái tên duy nhất bày tỏ sự khó chịu ra mặt.

Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X