Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/10: Matic tiến cử đồng hương cho Mourinho và MU

Thứ Ba 10/10/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 10/10.

Man Utd theo đuổi tài năng trẻ Serbia. Nghe theo “trinh sát viên” Nemanja Matic, Jose Mourinho đã thân chinh sang tận Áo để xem giò đồng hương trẻ tuổi của học trò trong trận đấu vòng loại World Cup 2018. Mijat Gacinovic, tiền vệ cánh 22 tuổi hiện khoác áo Eintracht Frankfurt, được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất Bundesliga. Không chỉ Man Utd, cả Arsenal và Bayern Munich cũng đều đang săn đón sát sao Gacinovic.

Diem tin bong da toi 1010 Matic tien cu dong huong cho Mourinho va MU hinh anh
Mijat Gacinovic

El Clasico vì các ngôi sao Tottenham. Cụ thể Harry Kane cho Real Madrid và Dele Alli cho Barcelona. Trong khi đội bóng hoàng gia sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng đến 200 triệu Euro vì tiền đạo người Anh hiện được đánh giá xuất sắc nhất nhì thế giới, gã khổng lồ xứ Catalonia coi tiền vệ 21 tuổi giờ như mục tiêu hàng đầu khi bế tắc đủ đường trong thương vụ Philippe Coutinho.

Diem tin bong da toi 1010 Matic tien cu dong huong cho Mourinho va MU hinh anh 2
Harry Kane và Dele Alli

Mbappe thúc giục PSG chiêu mộ Griezmann. Thần đồng nước Pháp muốn đồng hương trở về quê nhà để cùng Neymar tạo nên bộ ba tấn công khủng khiếp ở Công viên các Hoàng tử, trong bối cảnh Cavani đã 30 tuổi và quan trọng là vị thế không được đảm bảo bởi mối quan hệ phức tạp với Neymar. Antoine Griezmann khả năng cao sẽ chia tay Atletico Madrid trong năm sau và dù cho có là mục tiêu số một của Man Utd, mọi chuyện vẫn còn đó để có thể xảy ra như sự điên rồ của PSG trong mùa hè vừa rồi.

Diem tin bong da toi 1010 Matic tien cu dong huong cho Mourinho va MU hinh anh 3
Antoine Griezmann

PSG quyết tâm sở hữu De Gea. Thêm một tin không vui khiến mọi CĐV Quỷ Đỏ phải lo lắng, một lần nữa xuất phát từ đại gia nước Pháp lắm tiền nhiều của. Tham vọng xây dựng một dải ngân hà cho riêng mình của Paris Saint-Germain là có thừa, và thủ môn người Tây Ban Nha là cái tên không thể vừa vặn hơn để đứng trong khung gỗ ở Công viên các Hoàng tử. Mặc dù vậy, ai cũng hiểu MU không điên đi thuận theo ý nguyện của đối tác bên kia eo biển Manche.

Diem tin bong da toi 1010 Matic tien cu dong huong cho Mourinho va MU hinh anh 4
David De Gea

Arsenal chuẩn bị tái hợp một huyền thoại Hà Lan. Cựu danh thủ Marc Overmars nhiều khả năng sẽ chia tay thượng tầng Ajax Amsterdam để cập bến Emirates bắt đầu từ mùa giải sau để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao của CLB. Trong quá khứ, Overmars là bản hợp đồng rất thành công của Arsenal và chỉ sau 3 năm tỏa sáng ở Highbury, huyền thoại người Hà Lan đã gia nhập Barcelona với mức giá kỷ lục 25 triệu bảng, con số rất lớn trong những năm đầu thế kỷ 21.

Diem tin bong da toi 1010 Matic tien cu dong huong cho Mourinho va MU hinh anh 5
Marc Overmars

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X